sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Đồng đội Ronaldo tại Al Nassr: 'Anh ấy truyền động lực cho không chỉ nội bộ CLB mà cả cầu thủ đối phương'

Thứ ba, 07/02/2023 11:19 (GMT+7)

Đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr, Luiz Gustavo, giải thích lý do màn trình diễn của tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa đem đến hiệu quả cho CLB như mong đợi.

Kể từ khi chuyển tới Al Nassr của giải VĐQG Ả Rập Xê Út (Pro League), Ronaldo đã đá chính hai trận trong vai trò thủ quân nhưng vẫn chưa có được bàn thắng nào. Phải đến trận thứ ba trong màu áo mới, CR7 mới có cơ hội được ăn mừng trước Al Fateh.

Đáng nói, để có được bàn thắng muộn trên chấm 11 mét, Ronaldo đã lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Phút 24, anh sút chìm chân trái đưa bóng vào lưới, nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Phút 35, anh đệm bồi trong tư thế trống trải đưa bóng đi bổng, rồi sút dội xà ngang ở phút bù đầu tiên hiệp một.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo đang có khởi đầu chật vật tại Al Nassr

Phải tới phút 90, khi Al Nassr bị dẫn 1-2, Ronaldo mới lên tiếng. Jaloliddin Masharipov mang lại quả phạt đền giúp tiền đạo 37 tuổi ghi bàn ấn định kết quả 2-2. Al Nassr nâng mạch bất bại ở giải quốc gia lên 13 trận, và tiếp tục dẫn đầu với 34 điểm, hơn Al Shabab và Al Ittihad chỉ số phụ.

Luiz Gustavo, đồng đội của Ronaldo tại Al Nassr tin rằng các đội bóng tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia chơi quyết tâm hơn thường lệ khi đối đầu CR7. "Sự hiện diện của anh ấy đem đến nhiều khó khăn cho chúng tôi. Mọi đối thủ đều dốc toàn lực và chơi hay hơn kỳ vọng mỗi khi đá với anh ấy", cựu tuyển thủ Brazil chia sẻ.

"Ronaldo là thước đo trong bóng đá. Anh ấy truyền động lực cho không chỉ nội bộ CLB mà cả cầu thủ đối phương. Ronaldo vừa giải tỏa phần nào áp lực khi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội. Anh ấy đang thích nghi nhanh với môi trường mới và chắc chắn sẽ càng chơi càng hay trong tương lai", Gustavo nói thêm.

Luis Gustavo
Luis Gustavo trong màu áo Al Nassr

Pha đá phạt đền vào lưới Al Fateh giúp Ronaldo cải thiện kỷ lục ghi nhiều bàn nhất lịch sử lên 820 bàn. Sau trận, anh mừng bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr bằng bài đăng trên Instagram: "Hạnh phúc vì ghi bàn đầu tiên tại Saudi Pro League, và nỗ lực tuyệt vời của toàn đội giành trận hòa quan trọng trong trận đấu rất khó khăn".

Ngày 5/2, Ronaldo tổ chức tiệc sinh nhật cùng gia đình và đồng đội tại CLB Al-Nassr. "Cảm ơn mọi người vì những lời chúc sinh nhật. Biết ơn khi được ở cạnh gia đình và bạn bè của tôi trong ngày này", tiền đạo 38 tuổi viết trên Instagram. Ở vòng kế tiếp, Ronaldo và đồng đội làm khách trên sân của Al Wehda tối 9/2.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên