sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đoàn Văn Hậu chính thức cùng Hải My đón tin vui trước ngày cưới, CĐV vui lây

Thứ năm, 23/11/2023 11:22 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đón nhận thông tin cực vui ngay trước lễ cưới với bà xã Doãn Hải My vào ngày 26/11 tới đây.

Theo nguồn tin của Bongdaplus, chấn thương của Đoàn Văn Hậu không nặng như dự kiến ban đầu. Đây là kết luận được đưa ra từ phía bác sỹ ở bệnh viện tại Singapore, nơi hậu vệ sinh năm 1999 mới đây sang thăm khám. Văn Hậu sẽ không phải lên bàn phẫu thuật, chỉ cần tập hồi phục một thời gian là có thể thi đấu trở lại. 

Tuy nhiên, các bác sỹ cũng khuyến cáo Văn Hậu cần phải thay đổi thói quen đi giày. Hậu vệ của Công An Hà Nội cần phải lựa chọn những đôi giày phù hợp với đôi chân, đồng thời đảm bảo an toàn trong tập luyện, thi đấu. Ngoài ra, bộ phận y tế của đội bóng lực lượng vũ trang sẽ tiếp tục có những trao đổi qua lại, thông tin thường xuyên về quá trình điều trị chấn thương của Văn Hậu với phía bệnh viện tại Singapore.

Việc không phải lên bàn phẫu thuật là tin rất vui với Đoàn Văn Hậu ở thời điểm này. Đây cũng là điều mà CLB Công An Hà Nội và ĐT Việt Nam mong chờ. Đồng thời ngày 26/11 này hậu vệ người Thái Bình cũng có thể yên tâm tổ chức tiệc cưới với bạn gái Doãn Hải My.

van hau - hai my
Văn Hậu cùng Hải My đón tin vui

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức vào lúc 17h ngày 26/11 tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng với sức chứa lớn hơn 1000 khách.

Trước đó nhiều người cũng gửi nhiều lời chúc mừng cho vợ chồng Đoàn Văn Hậu trước nghi vấn cặp đôi đã có tin vui. Bởi ngay sau đám cưới, “team qua đường” đã bắt gặp Doãn Hải My đi khám thai tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Tuy nhiên, đây chỉ là lời đồn đoán của cư dân mạng khi chính chủ vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Tại đám hỏi, Doãn Hải My vẫn diện áo dài ôm sát cơ thể, tự tin thả dáng trên đôi guốc cao gót. Người đẹp Doãn Hải My cũng chia sẻ trước ngày cưới bản thân tăng 2-3 kg vì Đoàn Văn Hậu thường xuyên thúc giục cô việc ăn uống.

Theo dõi Sports442 trên