sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tân HLV ĐT Thái Lan tuyên bố 'cứng', hé lộ mục tiêu tại VCK Asian Cup 2023

Thứ hai, 08/01/2024 11:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV trưởng ĐT Thái Lan - Masatada Ishii bày tỏ sự tự tin đồng thời hé lộ mục tiêu của đội bóng tại VCK Asian Cup 2023.

Tại VCK Asian Cup 2023, ĐT Thái Lan nằm ở bảng F cùng 3 đối thủ, bao gồm: Ả Rập Xê Út, Kyrgyzstan và Oman. Ở thời điểm giải đấu châu lục chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh, đội bóng xứ chùa Vàng cũng như các đội bóng khác đang đang tích cực hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng, trước khi chính thức bước vào tranh tài ở giải đấu chính thức.

Chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị của ĐT Thái Lan, tân HLV Masatada Ishii cho biết: "Chúng tôi có trận giao hữu với ĐT U23 Thái Lan với mục đích tập trung vào việc cân bằng thể lực và điều chỉnh chiến thuật. 

Trận cầu này được coi là hữu ích sau cuộc đọ sức cách đây ít ngày với ĐT Nhật Bản. Bởi rõ ràng, giữa Thái Lan và 'Samurai Xanh' có một khoảng cách và sự khác biệt rất lớn".

dt thai lan tap luyen 1
ĐT Thái Lan tích cực chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Nhật cũng tiết lộ về mục tiêu của ĐT Thái Lan tại Asian Cup sắp tới: "Từ giờ trở đi, chúng tôi sẽ phải nghiên cứu thông tin chi tiết nhất về 3 đội cùng bảng.

ĐT Thái Lan hướng đến mục tiêu là vượt qua vòng bảng và tiến càng xa càng tốt tại Asian Cup 2024. Nhưng tôi không thể nói trước chúng tôi sẽ đạt được bao nhiêu điểm.

Phải xem từ trận đấu đầu tiên trở đi. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành càng nhiều điểm càng tốt để có thể tiến vào vòng tiếp theo".

hlv dt thai lan
HLV Ishii khẳng định tham vọng cùng ĐT Thái Lan tiến xa tại VCK Asian Cup sắp tới. Ảnh: FAT

Về sự vắng mặt đáng tiếc của 2 ngôi sao trụ cột là Teerasil Dangda và Chanathip Songkrasin,  HLV Masatada Ishii thừa nhận: "Việc không có 2 cầu thủ này do chấn thương là điều vô cùng đáng tiếc.

Nhưng tôi nghĩ 26 người được triệu tập sẽ có thể thay thế và là cơ hội cho những người khác, họ có quyền chứng minh bản thân mình.

Thực tế, tôi đã không nói chuyện trực tiếp với Chanathip về chấn thương của cậu ấy. Nhưng HLV của CLB BG Pathum United thông báo với tôi rằng cậu ấy vẫn chưa thể hồi phục lập tức".

Theo dõi Sports442 trên