sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Rúng động làng bóng chuyền ĐNÁ, tuyển thủ Thái Lan 'tỏ tình' với Thanh Thúy

Thứ năm, 07/12/2023 18:46 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Nam tuyển thủ Thái Lan Assanaphan Chantajorn đã gây bất ngờ khi thừa nhận rất yêu thích hình mẫu như chủ công của ĐT nữ Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy.

Mới đây trong bài trả lời trên truyền thông khi hoàn thành khoảng thời gian thi đấu tại Việt Nam ở giải bóng chuyền VĐQG 2023, nam tuyển thủ Thái Lan Assanaphan Chantajorn đã gây bất ngờ khi bày tỏ sự yêu thích và ấn tượng với nữ chủ công số 1 Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy.

Theo đó, đối chuyền cao 1m92 này thừa nhận bản thân rất thích hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ như Thanh Thúy và anh rất ấn tượng với lối chơi của chủ công ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam. "Cô ấy là một chiến binh thực sự, tôi thích cách Thanh Thúy thi đấu và truyền lửa cho đồng đội", Assanaphan Chantajorn khẳng định.

Giải đấu vừa qua là lần thứ 2 Chantajorn khoác áo một đội bóng chuyền Việt Nam. Ở mùa giải năm ngoái, VĐV sinh năm 1999 từng thi đấu cho đội bóng Vĩnh Long, đến năm nay là đội bóng chuyền Hà Tĩnh. Chantajorn từng cùng ĐT bóng chuyền nam Thái Lan dự giải vô địch châu Á 2023 và ASIAD 19.

thumb
Assanaphan Chantajorn bày tỏ tình cảm với Trần Thị Thanh Thúy

Về phía Thanh Thúy, chủ công ĐT nữ Việt Nam hiện tại đang thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản trong màu áo CLB PFU Bluecats. CLB của Thanh Thúy phải đối mặt với nhiều khó khăn và không lại trừ nguy cơ rớt hạng thời gian tới.

Song dù thi đấu cho đội xếp hạng 9 trên BXH nhưng Thanh Thúy vẫn rất nổi bật. Chủ công của ĐT Việt Nam hiện xếp thứ 8 trong danh sách các tay đập có hiệu suất ghi điểm tốt nhất giải VĐQG Nhật Bản với tỷ lệ ghi điểm lên tới 44.4%.

Năm 2023 cũng là một năm thành công với Thanh Thúy khi cô nàng liên tục thi đấu các giải lớn cùng ĐT Việt Nam. Cô nàng đã tỏa sáng trong chiến tích vô địch giải các CLB châu Á cùng CLB Sport Center 1, sau đó giành HCB SEA Games 32, vô địch giải bóng chuyền AVC Challenge Cup và giành suất dự FIVB Challenger Cup 2023.

Đáng tiếc là tại giải vô địch CLB thế giới FIVB 2023 vào tháng 12 này, cô lại không thể thi đấu cho Sport Center 1. Đây chắc chắn sẽ là tổn thất cực lớn cho đại diện Việt Nam. 

Theo dõi Sports442 trên