sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tuyển thủ Hàn Quốc bị khui có clip chăn gối với bạn gái, HLV Klinsmann nghi học trò bị 'gài'

Thứ sáu, 01/12/2023 17:19 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Câu chuyện tuyển thủ Hàn Quốc Hwang Ui-jo bị lộ clip chăn gối với bạn gái cũ đang trở thành câu chuyện gây sốt ở xứ sở kim chi.

Theo đó, Hwang Ui-jo bị tố cáo đã quay lén qua điện thoại một cuộc quan hệ với bạn gái cũ mà không được sự cho phép. Tiền đạo này dù đã phủ nhận cáo buộc trên nhưng LĐBĐ Hàn Quốc vẫn đình chỉ không cho cầu thủ này lên tuyển.

Trưởng Ban kỷ luật LĐBĐ Hàn Quốc (KFA), luật sư Lee Youn-nam nói về bản án cấm Hwang lên đội tuyển: “Là một tuyển thủ quốc gia Hwang phải biết giữ mình vì có ảnh hưởng lớn trong xã hội”.

tuyen thu han quoc
Cầu thủ Hwang Ui-jo trước mắt bị cấm lên đội tuyển quốc gia vì vụ án có clip chăn gối với bạn gái

Sự thiếu vắng Hwang Ui-jo được coi là tổn thất khá lớn đối với ĐT Hàn Quốc, trong bối cảnh chỉ chưa đầy 2 tháng nữa Asian Cup sẽ diễn ra. Trước đó, HLV Klinsmann đã đau đầu vì đội bóng xứ sở kim chi nuôi mục tiêu vô địch nhưng lại mất đi trụ cột là Son Jun-ho.

Về trường hợp của Hwang Ui-jo, nhà cầm quân này vẫn khẳng định: “Có dấu hiệu phạm pháp thì Hwang phải chịu trách nhiệm. Anh ấy nên nhớ rằng mình là tuyển thủ quốc gia đang thi đấu tại châu Âu và phải biết hậu quả của hành động do mình gây ra. Tuy nhiên vì Hwang là người nổi tiếng và có thu nhập cao nên cần cẩn trọng trong công tác điều tra vì không loại trừ người nổi tiếng là nạn nhân do sự bất cẩn của họ”.

Hwang Ui-jo
HLV Klinsmann cho rằng không ngoại trừ trường hợp Hwang Ui-jo bị bạn gái cũ gài. Ảnh: Yonhap News

Bên cạnh đó, HLV Klinsmann cũng đề nghị cơ quan điều tra tách bạch đoạn clip mà Hwang quay bạn gái xảy ra ở thời điểm nào, nhằm làm rõ mọi thứ và không loại trừ những trò giăng bẫy nhắm vào người có thu nhập cao và nổi tiếng.

Theo dõi Sports442 trên