sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Hy hữu: Bỏ mặc vợ con để đi xem bóng đá, anh thanh niên nhận ngay cái kết đắng

Thứ ba, 28/11/2023 13:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Một anh chàng ở Brazil đã bị vợ viết ngay đơn ly dị khi anh bỏ mặc vợ con ở nhà để vượt hàng nghìn kilomet đi xem đội bóng yêu thích.

Vitor Silva, một người hâm mộ của câu lạc bộ Vila Nova đang chơi ở giải Serie B của Brazil, đã trải qua chuỗi khoảnh khắc khó khăn trong cuộc đời chỉ trong một thời gian ngắn. Theo đó, ngay trước khi lên đường đi xem đội bóng mình yêu thích thi đấu, vợ của chàng thanh niên này đã viết giấy ly hôn, tuy nhiên, vì niềm đam mê với đội bóng con cưng, anh vẫn quyết định lên đường đi cổ vũ.

Được biết, quãng đường từ quê nhà của Vitor Silva đến Natal (nơi câu lạc bộ Vila Nova thi đấu) dài đến 2400 km, nếu lái xe liên tục, họ sẽ mất khoảng 36 giờ đồng hồ để di chuyển.

medium_2023-11-27-de05f20d81
Hy hữu: Bỏ mặc vợ con để đi xem bóng đá, anh thanh niên nhận ngay cái kết đắng

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, Vitor đã tiết lộ rằng anh và vợ đã tranh cãi vào đêm hôm trước trận đấu, khi anh cho rằng mình sẽ không thể đến được buổi phẫu thuật của con gái. 

“Tôi đã bỏ lại mọi thứ. Tôi đã bỏ lại người bạn đời đang mang thai ba tháng và đứa con gái ba tuổi sẽ phẫu thuật vào ngày mai. Tất cả những điều này là vì tình yêu của tôi với Vila Nova”, anh thú nhận ngay trước khi bật khóc. “Tôi rất buồn khi không thể có mặt tại ca phẫu thuật của con gái mình. Bố yêu con”, Vitor Silva xúc động nói. 

Để bảo vệ mình trước những lời chỉ trích, anh chàng cổ động viên này còn nói tiếp: "Mọi người đã tra hỏi tôi và nói rằng nên đặt gia đình lên trên hết. Nhưng vấn đề không nằm ở đó mà đây là khoảnh khắc tôi đã chờ đợi cả đời.

Không chỉ có tôi, những ai yêu mến Vila đều có mặt tại đây. Tôi cũng đi cùng bố. Ông ấy được tặng vé từ một người trúng thưởng. Vila phải thăng hạng, đây là cơ hội có một không hai. Serie A (giải VĐQG Brazil) là món quà không thể ý nghĩa hơn dành cho sinh nhật thứ 27 của tôi. Một ngày nào đó, Fernanda (vợ của Vitor Silva) sẽ hiểu tôi”, CĐV người Brazil nói thêm.

Dẫu vậy, đây có lẽ là một ngày không thể nào quên đối với Vitor Silva bởi ở vòng đấu cuối cùng của Serie B, Vila Nova có chuyến hành quân đến sân của CLB bét bảng ABC. Chỉ cần một trận thắng, đội chủ sân Alvarenga sẽ có vé lên chơi tại Serie A (giải đấu cao nhất của bóng đá Brazil). Tuy nhiên, kịch bản tồi tệ nhất đã xảy ra khi đội bóng con cưng của Vitor Silva để thua 2-3, qua đó tụt xuống vị trí thứ 6, trong khi tại Serie B, chỉ có 4 đội dẫn đầu giành quyền thăng hạng. 

Theo dõi Sports442 trên