sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bất ngờ danh tính nàng WAG giàu nhất thế giới: Không phải vợ Messi, cũng chẳng phải bạn gái CR7

Thứ năm, 30/11/2023 17:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vợ của siêu sao Lionel Messi hay bạn gái của chân sút Cristiano Ronaldo vẫn chưa phải là nàng WAG giàu nhất thế giới.

Đã qua rồi cái thời mà nhiều người hâm mộ cho rằng các nàng WAG chỉ biết “sống bám” vào cầu thủ nổi tiếng bởi giờ đây, đã có không ít người đều có sự nghiệp riêng thành công và khối tài sản khổng lồ. 

vo-giau-co-nong-bong-khien-beckham-khong-roi-mat-nua-buoc
Bất ngờ danh tính nàng WAG giàu nhất thế giới: Không phải vợ Messi, cũng chẳng phải bạn gái CR7

Theo một nghiên cứu của Gambling Zone, Victoria Beckham, vợ của cựu ngôi sao Man United - David Beckham, là WAG giàu nhất thế giới với khối tài sản ước tính lên tới 55 triệu bảng. Bà xã của David Beckham có nhiều năm tích lũy từ khi còn là một ca sĩ của nhóm nhạc Spice Girl cho tới khi trở thành một nhà thiết kế danh tiếng.

Trong Top 10 WAG giàu nhất mà Gambling Zone công bố, đáng chú ý Georgina Rodriguez chỉ đứng thứ 8 với khối tài sản 9 triệu bảng. Bạn gái của Ronaldo là nàng WAG được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với 53 triệu người theo dõi. Được biết, cô kiếm bộn từ các chiến dịch quảng cáo cho Prada, Chanel, Gucci. Tuy nhiên bạn gái của Ronaldo chưa thuộc hàng kiếm tiền “khủng” trong giới WAG. 

messi-ronaldo-vo-ban-gai-594
Bất ngờ danh tính nàng WAG giàu nhất thế giới: Không phải vợ Messi, cũng chẳng phải bạn gái CR7

Để so sánh, vợ của Messi là Antonela Roccuzzo giàu gần gấp đôi Georgina với 16 triệu bảng, đứng thứ 5 trong Top 10 nàng WAG giàu nhất. Tuy nhiên, giàu hơn cả vợ Messi còn có Victoria Beckham (55 triệu bảng), Pila Rubio (vợ của Sergio Ramos, 47 triệu bảng), Anna Lewandowska (vợ của Robert Lewandowski, 36 triệu bảng) và Ann-Kathrin Gotze (vợ của Mario Gotze, 28 triệu bảng).

Bên cạnh đó, năm nàng WAG còn lại trong Top 10 giàu có gồm Coleen Rooney (vợ của Wayne Rooney, 15 triệu bảng), Ana Ivanovic (vợ của Bastian Schweinsteiger, 13 triệu bảng), Georgina Rodriguez (bạn gái Ronaldo, 9 triệu bảng), Perrie Edwards (vợ của Alex Oxlade-Chamberlain, 7 triệu bảng) và Rebekah Vardy (vợ của Jamie Vardy, 3 triệu bảng).

Theo dõi Sports442 trên
TAGS