sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Phía Bình Dương chính thức phản pháo: "Đào Tấn Lộc không hề đi nghĩa vụ quân sự"

Thứ tư, 16/11/2022 13:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trả lời Báo Tuổi Trẻ, chủ tịch CLB B.Bình Dương - Hồ Hồng Thạch khẳng định cầu thủ Đào Tấn Lộc không đi nghĩa vụ quân sự.

Mới đây, trung vệ Đào Tấn Lộc thuộc biên chế B.Bình Dương đã đăng đàn tố CLB chủ quản trên trang cá nhân. Theo đó, trung vệ này tố bị CLB B.Bình Dương đối xử tệ bạc sau thời gian đi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cụ thể, Tấn Lộc bị CLB chủ quản thông báo kỷ luật trừ 80% lương và chuyển xuống đội trẻ với lý do "tự ý nghỉ việc".

Sau đó, Tấn Lộc đã gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và được xử thắng kiện. Đồng thời, VFF yêu cầu CLB B.Bình Dương hủy bỏ thực hiện kỷ luật đối với Đào Tấn Lộc, trả đủ tiền lương từ tháng 4 cho cầu thủ theo hợp đồng lao động số 5 cộng với khoản tiền lãi của số tiền lương trả thiếu.

dao tan loc binh duong
Đào Tấn Lộc tố bị CLB B.Bình Dương đối xử bất công với lý do không chính đáng

Sau đó, phía bên CLB B.Bình Dương đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ với Báo Tuổi Trẻ, chủ tịch CLB B.Bình Dương - Hồ Hồng Thạch cho biết: "Tôi đã có văn bản trả lời VFF rồi. Chúng tôi chưa bao giờ nói kỷ luật cầu thủ cũng như không có chữ nào kỷ luật cầu thủ trên văn bản gởi VFF. 

Chỉ có cái, cầu thủ Đào Tấn Lộc đi nghĩa vụ quân sự là do địa phương thôi chứ không phải là CLB. Thứ hai là có một CLB chèo kéo kêu đi, kêu thanh lý hợp đồng, nên cầu thủ này rất nhiều lần xin ban huấn luyện thanh lý hợp đồng".

chu tich clb binh duong
Chủ tịch CLB B.Bình Dương (trắng) chính thức lên tiếng sau những lùm xùm với cầu thủ Đào Tấn Lộc

Không chỉ vậy, ông Hồ Hồng Thạch còn khẳng định Tấn Lộc không hề đi nghĩa vụ quân sự: "Chúng tôi làm đào tạo trẻ, nên nếu cho đi như thế thì sẽ không giữ được cầu thủ trẻ do chính mình đào tạo.

Việc chúng tôi đưa Đào Tấn Lộc xuống đội trẻ là vì cháu nghỉ tập ở đội 1 mà không báo với ban huấn luyện, nên ban huấn luyện có nhiều biên bản gửi lên; chứ hoàn toàn không có chuyện kỷ luật. Xuống đội trẻ, cháu còn vắng tập ở đó nữa.

Người ta kêu đi khám, Tấn Lộc làm tay chân nứt xương, gãy ngón tay để người ta hoãn rồi về, chứ có đi nghĩa vụ khi nào đâu".

Về phán quyết của VFF, chủ tịch CLB B.Bình Dương khẳng định: "Trong văn bản đã gởi VFF với ý kiến không đồng ý với phán quyết của VFF, tôi có nói nếu cầu thủ Đào Tấn Lộc thấy chưa thỏa đáng thì có thể kiện ra tòa. 

Còn nếu VFF xử lý thế và không có lợi cho CLB, chúng tôi cũng có thể gửii đơn ra tòa để giải quyết. Ở tất cả CLB, cầu thủ mà vô tổ chức, vô kỷ luật là sẽ bị đưa xuống đội trẻ hết. Mà xuống đó không thi đấu thì phải giảm lương theo thỏa thuận đã ký trong hợp đồng".

VIDEO: Văn Quyết nóng mặt khi cầu thủ B.Bình Dương câu giờ lộ liễu
Theo dõi Sports442 trên