sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Hậu khẳng định vẫn giữ lối đá quyết liệt trong màu áo ĐT Việt Nam

Thứ hai, 14/11/2022 15:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu khẳng định sẽ luôn thi đấu với phong cách của chính mình vì màu cờ sắc áo, bất kể ở CLB lẫn ĐT Việt Nam.

Hôm qua (13/11), CLB Hà Nội đã giành chiến thắng tưng bừng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy. Với kết quả này, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội đã chính thức lên ngôi vô địch V-League 2022 sớm một vòng đấu. 

clb ha noi vo dich
CLB Hà Nội chính thức trở thành tân vương của V-League năm nay

Trước đó, CLB Hà Nội đã phải trải qua nhiều khó khăn để đến được với chiếc cúp vô địch V-League năm nay. Đội bóng Thủ đô có không ít trận đấu gây tranh cãi, trong đó tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ hướng về hậu vệ Đoàn Văn Hậu với lối đá quyết liệt. 

Chia sẻ với báo giới sau trận thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Văn Hậu khẳng định: Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là mình vẫn là chính mình. Tôi luôn cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo, với mục tiêu cùng CLB và xa hơn là đội tuyển gặt hái thành tích tốt nhất. Tôi thi đấu hết mình vì tập thể, những thứ khác tôi không bận tâm”. 

van hau pham loi
Văn Hậu khẳng định vẫn sẽ giữ lối chơi quyết liệt vì màu cờ sắc áo. Ảnh: Sao Star

Tái xuất sân cỏ sau chấn thương dai dẳng, Văn Hậu đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ khi vẫn giữ được phong độ ổn định cùng lối chơi cống hiến vốn có. Trong số 16 trận ra sân từ đầu mùa, hậu vệ quê Thái Bình đóng góp 2 pha lập công vào thành tích 46 bàn của CLB Hà Nội. 

Với màn trình diễn vừa qua tại sân chơi V-League, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển để cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. 

“Tôi trải qua giai đoạn đầu mùa rất khó khăn khi mới trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên tôi vẫn đóng góp được cho CLB Hà Nội để đội vô địch.

Tôi hy vọng trong những tháng còn lại của năm 2022, tôi sẽ tập luyện và thi đấu tốt. Nếu được gọi lên tuyển quốc gia, tôi sẽ cùng HLV Park Hang-seo và các đồng đội giành vị trí cao nhất ở AFF Cup năm nay”, Văn Hậu thể hiện sự quyết tâm. 

Chức vô địch V-League 2022 giúp CLB Hà Nội có suất vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2023/24. Theo đó, Văn Hậu bày tỏ sự háo hức: “Được góp mặt ở sân chơi châu lục là niềm mơ ước của các cầu thủ. Đó là sân chơi lớn, là thước đo cho các cầu thủ. Tôi hy vọng ngày đó (ngày thi đấu cúp châu Á) sẽ sớm đến”.

VIDEO: Không ghi bàn nhưng Văn Hậu ăn mừng cực nhiệt, đạp đổ cả biển quảng cáo
Theo dõi Sports442 trên