sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo khiến người hâm mộ "phát cuồng" với việc làm đầu tiên trong đời

Thứ ba, 15/11/2022 08:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã chính thức gia nhập Facebook và có bài đăng đầu tiên khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức gia nhập mạng xã hội facebook và có được tài khoản chính chủ của mình. Tại đây, chiến lược gia người Hàn đăng tải dòng trạng thái: "Xin chào! Tôi là Park Hang-seo, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi vui mừng khi được chia sẻ rằng tôi chính thức gia nhập Facebook".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân của ĐT Việt Nam còn đăng tải một video giới thiệu về tài khoản cá nhân của mình để tăng tính xác thực. Trong video, thầy Park bày tỏ: "Tôi hy vọng các bạn cảm thấy thích những gì tôi sắp chia sẻ trên tài khoản này. Tôi mong rằng sẽ sớm được kết nối nhiều hơn với các bạn khán giả. Xin cảm ơn!".

bai dang cua hlv park hang seo
Bài đăng của HLV Park Hang Seo trên trang facebook cá nhân

Ngay sau đó, bài đăng của HLV Park Hang Seo đã thu hút lượng tương tác "khủng" từ người hâm mộ Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, bài đăng này đã nhận được hơn 10 nghìn lượt thích và gần một nghìn bình luận. Tài khoản của chiến lược gia người Hàn hiện đã cán mốc gần 20 nghìn người theo dõi. 

Ở phần bình luận, đông đảo người hâm mộ nước nhà tỏ ra thích thú khi HLV Park Hang Seo lần đầu sử dụng Facebook. Nhiều người còn bình luận bằng tiếng Hàn để gửi lời chúc đến vị chiến lược gia 65 tuổi. 

park hang seo
HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định không gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF), đồng thời khép lại hành trình 5 năm gắn bó cùng bóng đá nước nhà. Theo đó, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng mà chiến lược gia người Hàn dẫn dắt ĐT Việt Nam. 

Trong suốt 5 năm qua, thầy Park đã cùng đội tuyển Quốc gia và lứa U23 Việt Nam đạt được nhiều vinh quang ở cả sân chơi khu vực lẫn châu lục, tiêu biểu là các thành tích như: Á quân VCK U23 châu Á 2022, chức vô địch AFF Cup 2018, giành vé vào Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á….

Tại AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu không gì khác ngoài việc đòi lại chức vô địch từ tay Thái Lan, qua đó làm đoạn kết đẹp cho hành trình gắn bó của chiến lược gia người Hàn với bóng đá Việt Nam. 

VIDEO: Thầy Park hóm hỉnh khi gặp lại Đình Trọng
Theo dõi Sports442 trên