sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thủ môn Nguyên Mạnh hé lộ về tương lai, muốn "cập bến" cùng người đồng đội thân thiết

Thứ tư, 16/11/2022 10:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình sau khi chia tay CLB Viettel.

Trong trận đấu gặp CLB TP.HCM tại vòng 25 V-League vừa qua, trước khung gỗ của CLB Viettel không có bóng dáng quen thuộc của thủ môn Nguyên Mạnh. Lý do bởi người gác đền xứ Nghệ đã chính thức phải nói lời chia tay với đội bóng áo lính khi bản hợp đồng giữa 2 bên đã đáo hạn vào ngày 10/11 vừa qua. 

thu mon nguyen manh
Thủ môn Nguyên Mạnh chia tay CLB Viettel khi V-League 2022 còn chưa khép lại

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Nguyên Mạnh đã tiết lộ mình chưa có định hướng cụ thể về tương lai: "Khi tôi ra Viettel thi đấu cũng là bắt đầu quãng thời gian xa nhà bởi trước đây tôi chỉ đá cho SLNA. Khi thi đấu xa nhà thì đương nhiên có rất ít thời gian để cùng vợ chăm sóc con cái.

Tôi đã là ông bố hai con nên rất muốn khi hết hợp đồng với Viettel thì chỉ muốn ở bên gia đình để bù đắp thời gian xa nhà trước đó". 

Bên cạnh Nguyên Mạnh, CLB Viettel cũng phải chia tay với cầu thủ kỳ cựu khác là tiền vệ Hồ Khắc Ngọc. Bản hợp đồng giữa Khắc Ngọc và đội bóng áo lính cũng đáo hạn vào ngày 10/11 vừa qua. 

"Tôi và Khắc Ngọc rất thân nhau nên đi đâu cũng ở với nhau. Và nếu có ký hợp đồng thì chúng tôi cũng sẽ cùng chọn một CLB để tiếp tục được ở cùng và thi đấu với nhau. Lúc này, tôi chỉ dành thời gian cho gia đình và chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình sẽ thi đấu ở CLB nào", Nguyên Mạnh chia sẻ thêm. 

nguyen manh va khac ngoc
Nguyên Mạnh bày tỏ mong muốn cập bến đỗ mới cùng người đồng đội thân thiết Khắc Ngọc

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh gia nhập CLB Viettel từ mùa giải V-League 2020. Ngay ở mùa giải đầu tiên thi đấu, người gác đền sinh năm 1991 đã góp công không nhỏ giúp đội bóng áo lính lần đầu xưng vương tại sân chơi bóng đá cao nhất Việt Nam. 

Riêng ở mùa giải năm nay, Nguyên Mạnh vẫn thể hiện được phong độ và đẳng cấp với những pha cứu thua xuất thần cùng với việc ra vào hợp lý. Không bất ngờ khi anh trở thành thủ môn giữ sạch lưới nhiều trận nhất (9 trận) và để thủng lưới ít bàn thua nhất (14 bàn thua).

Với màn trình diễn ấn tượng ấy, Nguyên Mạnh đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng tại V-League. Trước mắt, thủ thành quê Nghệ An sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với Văn Lâm trong màu áo của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. 

VIDEO: Nguyên Mạnh và những pha bay lượn xứng tầm thay thế Đặng Văn Lâm
Theo dõi Sports442 trên