sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

U20 Indonesia bị đối thủ Tây Á "đè bẹp", sao nhập tịch Hà Lan lập tức trở thành "bia đỡ đạn"

Thứ ba, 15/11/2022 17:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U20 Indonesia đã không thể kết thúc chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ với kết quả tốt nhất khi để thua ở trận giao hữu cuối.

U20 Indonesia tiếp tục có trận giao hữu cuối cùng với CLB Al-Adalah FC - đương kim Á quân giải VĐQG Ả Rập Xê Út trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đại diện hùng mạnh của bóng đá Tây Á, đội bóng xứ vạn đảo may mắn có được sự phục vụ của hai ngôi sao mới nhập tịch trong đội hình là Justin Hubner và Ivar Jenner.

Được biết, Justin Hubner đang khoác áo đội trẻ CLB Wolves ở giải Ngoại hạng Anh, trong khi Ivar Jenner thuộc biên chế CLB Utrecht (Hà Lan) và vừa hoàn tất thủ tục nhập tịch quốc gia xứ vạn đảo để bổ sung sức mạnh cho U20 Indonesia tại U20 World Cup 2023 sắp tới. 

Tuy nhiên, cả Justin Hubner và Ivar Jenner lại có màn trình diễn hết sức mờ nhạt. Trái với mong đợi, họ không thể mang lại may mắn cho Indonesia và hoàn toàn bất lực nhìn U20 Indonesia bị CLB Al-Adalah FC nhấn chìm. 

CLB Al-Adalah FC
U20 Indonesia thất bại ở trận giao hữu với CLB Al-Adalah FC

Kết thúc 90 phút thi đấu, các học trò của HLV Shin Tae Yong phải đón nhận 2 bàn thua cay đắng, đồng thời cũng không ghi được bàn thắng nào. Thất bại 0-2 trước Al-Adalah FC khiến U20 Indonesia khép lại đợt tập huấn châu Âu đầu tiên với 3 thắng lợi, 2 trận hòa và 2 trận thua.

Chia sẻ sau trận, tiền vệ công Muhammad Ferarri cho biết: "Trong tương lai, U20 Indonesia sẽ còn đối mặt với nhiều tình huống cố định nguy hiểm tạiU20 World Cup. Các đối thủ có lợi thế về thể hình và chơi bóng bổng rất tốt. Đó là điểm yếu mà chúng tôi phải cải thiện". 

u20 indonesia
U20 Indonesia tất bật với chuyến tập huấn ở trời Âu

Sau trận giao hữu này, U20 Indonesia đã lập tức lên đường sang Tây Ban Nha để tiếp tục chuyến tập huấn tại trời Âu của mình. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ có cuộc đụng độ với Pháp và Slovakia tại tuần lễ bóng đá 2022 " Football Week Festival". Cuộc chạm trán với hai đối thủ cực mạnh này hứa hẹn tiếp tục đem đến trải nghiệm thú vị  và hữu ích cho đội quân của HLV Shin Tae-yong. 

LĐBĐ Indonesia đang cho thấy sự đầu tư cực khủng của mình cho lứa cầu thủ U20 - những người sẽ lãnh nhiệm vụ cực quan trọng vào năm sau khi phải chinh chiến ở hai giải đấu cực quan trọng là VCK U20 châu Á và kỳ World Cup U20 do quốc gia này đăng cai. 

VIDEO: Những pha chơi xấu  của U19 Indonesia 
Theo dõi Sports442 trên