sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CLB HAGL gọi bổ sung thủ môn sinh năm 2003 với chiều cao "khủng"

Thứ năm, 30/06/2022 14:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, CLB HAGL đã đưa ra thông báo về việc bổ sung thủ môn Trần Trung Kiên cho đội một đang thi đấu ở V-League.

Sáng nay (30/6), trang chủ CLB HAGL đã đưa ra thông báo về việc bổ sung thủ môn Trần Trung Kiên cho đội một đang thi đấu tạiV-League 2022. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh đội bóng phố Núi đang thiếu thủ môn dự bị trước thềm giải đấu vô địch Quốc gia sắp trở lại. 

hagl
Thủ môn Trần Trung Kiên được gọi bổ sung lên đội một của CLB HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Tại V-League 2022, CLB HAGL đăng ký 3 thủ môn là Dương Văn Lợi, Huỳnh Tuấn Linh và Lê Văn Trường. Tuy nhiên, thủ môn số 2 Văn trường bị chấn thương nặng ở Cúp tứ hùng Hải Phòng 2022 và cần điều trị trong thời gian dài. Do đó, HLV Kiatisuk đã quyết định trao cơ hội cho thủ môn trẻ Trần Trung Kiên.  

Thủ môn Trần Trung Kiên sinh năm 2003 và gây ấn tượng với việc sở hữu chiều cao lên đến 1,91m. Người gác đền 19 tuổi này vừa bắt chính cho đội Đồng Nai tại giải Hạng nhì Quốc gia năm 2022 và các giải trẻ như U19 và U21 Quốc gia. 

Đây được coi là cơ hội cho thủ môn trẻ người Gia Lai có dịp được học hỏi và cọ xát ở môi trường bóng đá đỉnh cao nhất Việt Nam như V-League. Tại đội một của CLB HAGL, Trung Kiên sẽ mang số áo 25. Trong thời gian sắp tới, thủ môn sinh năm 2003 sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể ghi điểm với HLV Kiatisuk, qua đó có được suất bắt chính cho CLB chủ quản tại sân chơi V-League. 

hagl-bo-sung-thu-mon-sinh-nam-2003_100427
Thủ môn trẻ Trần Trung Kiên cần phải nỗ lực hết mình để giành suất bắt chính tại V-League. Ảnh: CLB HAGL

Thời gian vừa qua, HAGL đã quyết định chia tay hai cầu thủ ngoại là Kim Dong Su và Baiano. Thay vào đó, đội bóng phố Núi đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Brazil- Joel Vinicius và cầu thủ Hàn Quốc là An Sae Hee. HLV Kiatisuk đang đánh giá năng lực những tân binh này để chuẩn bị cho ngày trở lại của V-League. 

Hiện tại, HAGL vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho giải vô địch Quốc gia năm nay. Tại vòng 5 diễn ra vào cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Topenland Bình Định. 

Theo dõi Sports442 trên