sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

CĐV Thái Lan mỉa mai Quang Hải: "Thật khó tin là Chanathip của ĐNÁ lại đá cho CLB mà chẳng ai biết"

Thứ năm, 30/06/2022 08:03 (GMT+7)

Quang Hải vừa chính thức ký hợp đồng với Pau FC ở Pháp. Ngay lập tức, các CĐV Thái Lan đã có những động thái trái chiều về bến đỗ mới của tiền vệ Việt Nam.

Tối 29/6 (giờ Việt Nam), Nguyễn Quang Hải chính thức ra mắt Pau FC, đội bóng chơi ở Ligue 2 (giải hạng 2 Pháp). Thông tin này nhanh chóng "gây bão" cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi tất cả đã chờ đợi thời khắc tiền vệ sinh năm 1997 công bố bến đỗ mới ở châu Âu từ lâu.

Không chỉ có vậy, nhiều cổ động viên trong khu vực cũng đã để lại rất nhiều bình luận xoay quanh thông tin chuyển nhượng tốn rất nhiều giấy mực này thời gian qua. Theo Zing tổng hợp từ các trang mạng xã hội, các CĐV Thái Lan như thường lệ vẫn là những người "sôi nổi nhất".

8-495-1656507944-122-width740height495
Quang Hải ra mắt Pau FC

"Cầu thủ số một của Việt Nam lại phải đi thi đấu tại một giải hạng hai hay sao? Thật không thể tin nổi", tài khoản A-Lips Leeka bình luận.

"Tôi chưa nghe thấy tên đội bóng này bao giờ", CĐV Purathit mỉa mai.

"Chúc mừng, Chanathip của Đông Nam Á", một người hâm mộ Thái Lan bình luận trên diễn đàn Asean Football.

Trong khi đó, CĐV từ các quốc gia khác trong khu vực lại có thái độ trái ngược. "Quang Hải là một cầu thủ có đầu óc và kỹ thuật. Hy vọng các cầu thủ trong khu vực đều thi đấu như cậu ấy", người dùng Bung Ferdil cho biết.

"Một nước đi đúng đắn của Quang Hải. Hy vọng cậu ấy sẽ để lại dấu ấn ở CLB mới và tôi tin chắc cậu ấy sẽ làm được. Xin gửi lời chúc mừng từ Indonesia", tài khoản Potatoes Gans bình luận.

CĐV từ Campuchia, Jame Prime cũng động viên Quang Hải: "Quả là một tin tốt dành cho tương lai của Quang Hải và cả nền bóng đá Việt Nam. Chúc mừng".

Sau khoảng gần 2 tiếng thực hiện các bài kiểm tra, Quang Hải đã đạt yêu cầu và Pau FC chính thức ký hợp đồng với tiền vệ người Việt Nam. Theo nguồn tin của tờ Sud Ouest của Pháp, hợp đồng của "Quả bóng vàng Việt Nam 2018" và Pau FC có thời hạn 2 năm.

"Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của Pau kể từ giờ phút này", Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân. "Hải rất đỗi hạnh phúc và tự hào".

bgfgnfgnfgnfgh
Nguyễn Quang Hải được kỳ vọng sẽ thành công sau khi rời Hà Nội FC sang Pau FC

Pau FC là CLB nhỏ với sân đấu có sức chứa hơn 4.000 người. Họ cũng có kinh phí thấp nhất Ligue 2, với tổng chi phí lương cho cầu thủ mùa 2021-2022 là 2,93 triệu euro. Tuy nhiên, Quang Hải cho biết anh hài lòng với lựa chọn này bởi cảm thấy được tôn trọng và có nhiều cơ hội ra sân.

Ngày 30/7, Pau FC sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ligue 2 2022/23. Đối thủ của Quang Hải và đồng đội là Guingamp, CLB đứng thứ 6 ở mùa giải trước. Trước đó, thầy trò HLV Tholot sẽ có vài trận giao hữu lần lượt với Toulouse (12/7), Angouleme (15/7) và Niort (23/7).

Theo dõi Sports442 trên