sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Ngôi sao ĐT Ma Rốc tiết lộ: 'Tôi rất thích nhìn Ronaldo khóc'

Thứ bảy, 15/04/2023 16:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Ngôi sao ĐT Ma Rốc - Sofianne Boufal tiết lộ bản thân cảm thấy thích thú khi chứng kiến cảnh tượng Cristiano Ronaldo khóc.

Đã hơn 4 tháng trôi qua, song có lẽ ĐT Bồ Đào Nha vẫn chưa nguôi ngoai được thất bại tại World Cup 2022, đặc biệt là trận thua ĐT Ma Rốc.

Theo đó, Selecao châu Âu được đánh giá cao hơn nhưng lại để thua chung cuộc 0-1 trước đối thủ, qua đó chính thức dừng chân ở trận tứ kết World Cup 2022.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đã khóc rất nhiều sau trận đấu. Lý do bởi, đây có thể là lần cuối cùng siêu sao người Bồ Đào Nha dự sân chơi lớn nhất hành tinh nhưng không thể giúp đội nhà đăng quang.

ronaldo khoc
Ronaldo khóc sau khi ĐT Bồ Đào Nha để thua Ma Rốc và dừng chân tại trận tứ kết World Cup 2022

Và sau World Cup 2022, tiền đạo ĐT Ma Rốc - Sofianne Boufal đã có phát biểu "xát thêm muối" vào nỗi đau của Ronaldo. Chia sẻ với Al-Kass, cầu thủ sinh năm 1993 tiết lộ: "Với tất cả sự tôn trọng dành cho Ronado, nhưng tôi thích nhìn anh ấy khóc hơn là chúng tôi khóc”.

Bên cạnh đó, ngôi sao của bóng đá Ma Rốc còn réo tên Messi - người vốn được coi là kình địch của Ronaldo để "châm chọc" siêu sao người Bồ Đào Nha. "Tôi thích Messi hơn Ronaldo và câu lạc bộ mà tôi muốn thi đấu là Barcelona”, Sofianne Boufal tiết lộ thêm.

ronaldo vs sofianne boufal
Sofianne Boufal tiết lộ thích nhìn Ronaldo khóc

Sau nỗi thất vọng tại World Cup 2022, Ronaldo gia nhập CLB AI Nassr của Ả Rập Xê Út với bản hợp đồng bom tấn. Theo đó, đội bóng Tây Á đã phải bỏ ra 173 triệu bảng mỗi năm để trả lương cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mờ nhạt trong thời điểm đầu khoác áo AI Nassr, song Ronaldo đang dần tìm về bản ngã và chứng minh năng lực của mình qua từng trận đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã có tổng cộng 11 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 12 trận trong màu áo đội bóng của châu Á.

(VIDEO: Ronaldo trút giận lên chai nước sau trận thua của AI Nassr)
Theo dõi Sports442 trên