sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

CĐV muốn 'giải cứu' Quang Hải sau động thái khó chấp nhận từ Pau FC

Thứ bảy, 15/04/2023 08:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong động thái mới nhất của Pau FC với Quang Hải, nhiều CĐV Việt Nam đã không tránh khỏi sự bất bình.

Gần như chắc chắn, việc Quang Hải rời Pau FC lúc này chỉ còn là vấn đề thời gian. Ở chặng đua nước rút để giành suất trụ hạng, HLV Didier Tholot và đội chủ sân  Nouste Camp dường như cũng không có ý định sử dụng tiền vệ số 19. 

Tuy nhiên động thái mới nhất của Pau FC liên quan đến Quang Hải lại một lần nữa làm dấy lên làn sóng phẫn nộ từ phía người hâm mộ Việt Nam. Theo đó, Pau FC lựa chọn Quang Hải làm hình ảnh đại diện cho poster thông báo lịch thi đấu tiếp theo tại Ligue 2. Cụ thể, đội chủ sân Nouste Camp sẽ làm khách trước Sochaux ở vòng 31 vào 0h00 rạng sáng ngày 16/4.

quang hai pau fc
Pau FC đăng ảnh Quang Hải trước trận gặp Sochaux (Ảnh: Pau FC)

Không rõ đằng sau động thái này của Pau FC là gì nhưng phía dưới bài đăng, hàng loạt cổ động viên Việt Nam đã thể hiện sự phẫn nộ, cho rằng CLB chỉ đang câu tương tác đồng thời nhắn gửi thông điệp "ngày trở về" đến cầu thủ sinh năm 1997. 

pau fc
CĐV Việt Nam đồng loạt gửi thông điệp đến Quang Hải và Pau FC

Quang Hải vừa đón sinh nhật lần thứ 26 vào ngày 13/4. Ở tuổi của mình, anh đã có gần như mọi danh hiệu cá nhân và tập thể cùng CLB và tuyển Việt Nam. Cái anh thiếu chính là trải nghiệm thi đấu ở châu Âu như anh từng nói. Tuy nhiên chuyến xuất ngoại đến xứ lục lăng có lẽ không mang đến cho cựu cầu thủ Hà Nội FC những điều mà anh mong đợi. 

Mức lương của Quang Hải mà trang Salary Sport mới công bố phần nào phản ánh phần nào đóng góp của anh cho CLB cũng như chỗ đứng của anh trong mùa bóng đầu tiên thi đấu ở Pháp. Theo đó Quang Hải hiện tại chỉ nhận khoản lương, thưởng vào khoảng 1 tỷ đồng Việt Nam.

Thời gian tới nếu trở lại Đông Nam Á thi đấu hay về hẳn Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1997 chắc chắn nhận được mức đãi ngộ tốt hơn nhiều so với thi đấu ở châu Âu và cũng là bến đỗ phù hợp hơn để anh tìm lại điểm rơi phong độ. 

VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên