sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hoàng Đức: 'Về những đóng góp của mình tại giải V-League, tôi cho rằng mình thi đấu tốt hơn'

Thứ ba, 20/02/2024 07:46 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi giành danh hiệu QBV Việt Nam 2023 trong tranh cãi.

Tối 19/2, Hoàng Đức chính thức được xướng tên ở giải thưởng cao quý QBV Việt Nam 2023. Tiền vệ Thể Công Viettel đã vượt qua những đồng nghiệp như Tuấn Hải, Văn Lâm, Tấn Tài, Việt Anh để trở thành người chiến thắng. Hoàng Đức đã lần thứ 2 nâng cao danh hiệu cá nhân cao quý nhất sự nghiệp. 

Sau khi giành QBV Việt Nam 2023 vào tối qua (19/2), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nói: "Điều đáng tiếc nhất đối với tôi là không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023. Không được thi đấu ở giải đấu này, tôi bỏ lỡ cơ hội cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa, hoàn thiện mình hơn nữa để cống hiến cho CLB Thể Công Viettel lẫn đội tuyển quốc gia".

So với cách đây 2 năm, lần chiến thắng này của Hoàng Đức không áp đảo bằng danh hiệu QBV 2021, nhất là khi đặt trong sự so sanh với QBB Tuấn Hải. Ở mặt trận V-League lẫn đội tuyển Việt Nam, Tuấn Hải cũng là lựa chọn hàng đầu của các HLV. Tuấn Hải đã để lại dấu ấn đặc biệt khi ghi 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo ở vòng bảng AFC Champions League. 

b29c0c2a-4d61-44f6-a195-fbd34d3ac5b3
Vượt qua Tuấn Hải, Hoàng Đức lần thứ 2 giành QBV Việt Nam

Về điều này, Hoàng Đức cho biết: "Tôi nghĩ cả tôi lẫn Tuấn Hải đều xứng đáng nhận danh hiệu QBV năm nay. Chúng tôi thi đấu tốt và ghi được những bàn thắng đẹp trong năm 2023. Về những đóng góp của mình tại giải V-League, tôi cho rằng mình thi đấu tốt hơn ở V-League 2023. Tôi hoàn thành mục tiêu của mình với CLB, nhưng hơi tiếc rằng dính chấn thương ở một số thời điểm".

Dù còn nhiều tranh cãi nhưng danh hiệu QBV năm 2023 vẫn là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực của Hoàng Đức trong năm. Cầu thủ đang khoác áo CLB Thể Công Viettel cũng đã cảm ơn những người đã góp phần tạo nên thành quả cho mình. Hoàng Đức chia sẻ:

"Tôi cảm ơn đội bóng, cảm ơn các đồng đội ở CLB và ở đội tuyển hỗ trợ tôi những lúc khó khăn. Đặc biệt, tôi cảm ơn cha mẹ tôi, những người đã luôn đồng hành với tôi trên bước đường sự nghiệp".

Theo dõi Sports442 trên