sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

HLV Kiatisak chính chốt tương lai, làm thầy của nhiều tuyển thủ Việt Nam

Thứ sáu, 25/11/2022 18:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau nhiều đồn đoán của dư luận, HLV Kiatisak mới đây đã chính thức công bố bến đỗ của mình trong tương lai.

Thời gian gần đây, truyền thông rộ tin HLV Kiatisak chuẩn bị nói lời chia tay với CLB HAGL. Theo đó, bản hợp đồng giữa chiến lược gia người Thái Lan và đội bóng phố Núi sẽ đáo hạn vào cuối năm nay. 

Trước những thông tin này, người hâm mộ bóng đá xứ chùa Vàng dường như "mở cờ trong bụng" và nuôi hy vọng HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt bóng đá nước nhà.

Mới đây, "Zico" Thái cũng chính thức gia nhập vào hội những ứng cử viên cho vị trí thuyền trưởng ĐT Việt Nam, sau khi HLV Park Hang Seo quyết định không gia hạn hợp đồng với VFF.

kiatisak
Tương lai của HLV Kiatisak từng là đề tài bàn tán của dư luận

Tuy nhiên, vào hôm nay (25/11), tương lai của HLV Kiatisak đã chính thức ngã ngũ. Theo đó, chiến lược gia người Thái đã quyết định gắn bó với CLB HAGL với bản hợp đồng được gia hạn thêm 2 năm. 

Trên trang chủ, CLB HAGL thông báo: “Chủ tịch CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức vừa quyết định gia hạn hợp đồng 2 năm 2023-2024 với HLV trưởng Kiatisak Senamuang. HLV Kiatisak bày tỏ lời cảm ơn đến Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, ban lãnh đạo, ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ”.

kiatisuk bau duc
HLV Kiatisak sẽ gắn bó với CLB HAGL thêm 2 năm. Ảnh: CLB HAGL

Theo đó, HLV Kiatisak đã bày tỏ sự biết ơn với CLB HAGL khi được gia hạn hợp đồng với dòng chia sẻ: “Cảm ơn bầu Đức” bằng tiếng Thái Lan. Như vậy, tương lai của huyền thoại Thái Lan đã sớm được định đoạt ngay sau khi mùa giải 2022 khép lại.

Trước đó cũng đã xuất hiện tin đồn HLV Kiatisak gia hạn hợp đồng với CLB HAGL, song vị chiến lược gia này lại lấp lửng: “Mọi việc phải chờ kết quả thi đấu của HAGL ở V-League mùa này xong rồi bầu Đức mới quyết định. Trước đây, tôi đã nói với bầu Đức rằng chỉ sang giúp HAGL 2 năm và bây giờ thời hạn đã hết. Tôi sẽ thảo luận với bầu Đức cũng như gia đình sau khi mùa giải kết thúc”.

HLV Kiatisak cùng CLB HAGL vừa trải qua mùa giải V-League không mấy thành công. Đội bóng phố Núi gây thấy vọng với chuỗi trận không thắng và cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc với 32 điểm. Và mới đây, thầy trò HLV Kiatisak lại để thua CLB Hà Nội ở trận bán kết Cúp Quốc gia 2022.

(VIDEO: Kiatisak - Huyền thoại của bóng đá Thái Lan và HAGL)
Theo dõi Sports442 trên