sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chia sẻ về mục tiêu của HAGL, HLV Kiatisak lại bất ngờ hé lộ về tương lai với đội bóng

Thứ tư, 09/11/2022 16:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Kiatisak đã chia sẻ về mục tiêu của CLB HAGL trong thời gian tới, đồng thời cũng hé lộ tương lai của mình với đội bóng phố Núi.

Thắng lợi trước Nam Định tại vòng 23 V-League đã giúp CLB HAGL ngắt được chuỗi trận bết bát tại mùa giải năm nay. Dẫu vậy, đội bóng phố Núi lại không thể tiếp đà thăng hoa khi để hòa 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu 24. 

clb hagl
CLB HAGL đã chính thức trụ hạng sớm tại V-League năm nay. Ảnh: Thanh Niên

Sau trận đấu với Hà Tĩnh, HLV Kiatisak đã chia sẻ về mục tiêu sắp tới của CLB HAGL. Dù đã chính thức trụ hạng sớm vài vòng đấu, song chiến lược gia người Thái Lan khẳng định đội bóng phố Núi vẫn còn nhiều mục tiêu ở phía trước. 

Hiện tại, CLB HAGL đang xếp thứ 6 trên BXH với 28 điểm, kém đội đầu bảng là Hà Nội 15 điểm. Có thể nói, cơ hội vô địch V-League mùa giải năm nay trên lý thuyết là vẫn còn, song thực tế thì lại rất khó khăn nếu đội bóng phố Núi vẫn giữ phong độ như hiện tại.

Thay vào đó, HLV Kiatisak muốn hướng các học trò tới sân chơi sáng cửa hơn đó là Cúp Quốc gia. "HAGL đã sớm trụ hạng trước 3 vòng đấu. Mục tiêu của đội bóng trong các trận còn lại là để chuẩn bị cho trận bán kết cúp Quốc gia với Hà Nội", "Zico Thái" chia sẻ.

Trận bán kết Cúp Quốc gia giữa CLB HAGL và Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 23/11 tới trên sân Pleiku. Với lợi thế sân nhà, đội bóng phố Núi được kỳ vọng sẽ tạo được bất ngờ trước đại diện Thủ đô. 

kiatisak hagl
HLV Kiatisak muốn CLB HAGL tập trung cho trận bán kết Cúp Quốc gia với Hà Nội

Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng chia sẻ về mục tiêu của CLB HAGL ở mùa giải V-League 2023: "HAGL muốn kiểm tra năng lực của cầu thủ trẻ. Bầu Đức muốn kiểm tra năng lực của họ. Mùa giải năm sau, chúng tôi còn những định hướng xa hơn nên các cầu thủ trẻ cần cơ hội thi đấu, cọ xát”.

Với những chia sẻ này, nhiều khả năng "Zico Thái" vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB HAGL trong thời gian sắp tới, ít nhất là hết mùa giải V-League năm sau. 

(VIDEO: HLV Kiatisak từng bá đạo như thế nào trong màu áo của HAGL)
Theo dõi Sports442 trên