sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chạm trán Dortmund, HLV Park Hang Seo tham vọng để ĐT Việt Nam hiện thực hóa "mục tiêu kép"

Thứ năm, 24/11/2022 16:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý trước cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund.

Vào ngày 30/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây được coi là bước đà quan trọng để thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào hành trình chinh phục ngôi vương tại AFF Cup 2022. 

dt viet nam
ĐT Việt Nam sẽ có màn đọ sức với CLB Dortmund trước thềm AFF Cup 2022

Về đối thủ trước mắt của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận định: “Dortmund là đội bóng rất mạnh về đào tạo trẻ. Họ xây đựng được hệ thống rất tốt. Cầu thủ của họ có nền tảng kỹ thuật, chiến thuật đều rất tốt.

Tôi chắc chắn rằng dù chỉ là những cầu thủ U23 nhưng về mặt kỹ thuật thì những cầu thủ này đều rất giỏi. Tôi có thể nói rằng cầu thủ nào cầu thủ nào được khoác áo đội bóng này, coi như họ đã có một nửa thành công trong sự nghiệp”.

Bên cạnh việc được đối đầu với các siêu sao hàng đầu thế giới, ĐT Việt Nam cũng hướng tới trận đấu với CLB Dortmund với 2 mục tiêu cụ thể. 

Về mặt kết quả, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ không để khán giả phải thất vọng. Bên cạnh đó, có một số cầu thủ mới và chúng tôi cần thử nghiệm họ, kiểm tra đội hình cũng như năng lực của đội. Có lẽ, ĐT Việt Nam sẽ phải đặt cả 2 mục tiêu và thực hiện”, HLV Park Hang Seo tiết lộ. 

IMG_9405
HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam trong buổi tập chiều 23/11

Từ ngày 23/11, ĐT Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội và có buổi tập đầu tiên vào buổi chiều cùng ngày để chuẩn bị cho trận so tài với CLB Dortmund. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có màn tổng duyệt gặp ĐT Philippines vào đầu tháng 12, trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục cúp vàng AFF Cup 2022. 

(VIDEO: Những pha phối hợp thượng hạng của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022)
Theo dõi Sports442 trên