sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

VIDEO: ĐT Việt Nam trở lại đấu lịch sử, làm quen với mặt cỏ nhân tạo

Thứ ba, 14/11/2023 17:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân sân vận động Rizal Memorial, nơi ghi dấu kỷ niệm đẹp của bóng đá nước nhà.

Tối 13/11, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trên sân vận động Rizal Memorial (Philippines), nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà trong khuôn khổ trận mở màn Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Do các sân tập đều có vị trí khách xa sân tập, BTC đã bố trí cả 3 buổi tập của ĐT Việt Nam đều diễn ra trên sân chính Rizal Memorial. Điều này giúp thầy trò HLV Philippe Troussier thuận lợi trong việc làm quen với điều kiện sân bãi để triển khai chiến thuật hợp lý.

dt viet nam tap luyen vff
ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Rizal Memorial của Philippines. Ảnh: VFF

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng phải đối diện với những khó khăn nhất định khi sân Rizal Memorial là mặt cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, hậu vệ Văn Thanh khẳng định: “Nếu mặt sân không được tốt thì là khó khăn chung của hai đội. Đội nào tập trung, phối hợp tốt với nhau thì sẽ có lợi thế. Một chiến thắng sẽ giúp đội tuyển cởi bỏ được áp lực. Vào sân anh em hô hào đoàn kết, mặt sân dù khó khăn thì với ý chí người việt nam chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực vượt qua”.

Đáng chú ý, sân Rizal Memorial chính là địa điểm ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp đối với bóng đá Việt Nam, đặc biệt khi U23 nước nhà từng giành HCV môn bóng đá nam SEA Games năm 2019.

 

(VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện buổi đầu trên sân Rizal Memorial trước thềm Vòng loại thứ hai World Cup 2026. Nguồn: VFF)

Theo dõi Sports442 trên