sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Cây hài" Harry Maguire không ngại đứng về phía Ronaldo giữa bão chỉ trích

Thứ sáu, 25/11/2022 15:15 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, thủ quân CLB Manchester United - Harry Maguire đã lên tiếng bảo vệ Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời đội bóng chủ sân Old Trafford.

Thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo liên tiếp khiến làng túc cầu thế giới phải thảng thốt với những phát ngôn gây chấn động. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha không ngại buông ra những lời cay độc khi nói về giới chủ của CLB Manchester United, đồng thời thẳng thắn chỉ trích HLV Ten Hag cùng các đồng đội tại đội bóng này. 

Sau vụ việc này, MU đã chính thức có động thái "trừng phạt" khi mới đây đưa ra quyết định hủy hợp đồng vẫn còn hơn nửa năm với Ronaldo mà không có khoản bồi thường. Đây được coi là điều vốn đã nằm trong dự đoán của nhiều người, song bất ngờ ở chỗ nó lại đến sớm hơn tưởng tượng. 

ronaldo mu
Ronaldo bị MU hủy hợp đồng trước thời hạn

Sau khi bị đội bóng cũ "dứt tình", Ronaldo vẫn là tâm điểm chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, đội trưởng của "Quỷ đỏ" - Harry Maguire đã lên tiếng bên vực CR7: "Là một cầu thủ bóng đá, không ai thích bị chỉ trích nhưng tôi nghĩ đó là một phần của cuộc chơi. 

Tôi đã thi đấu cùng Ronaldo trong những năm qua và có thể nói anh ấy chính là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi bóng. Ronaldo bị chỉ trích hàng ngày, vì vậy nếu điều đó xảy ra với anh ấy tại MU thì cũng có thể diễn ra với chúng tôi. Chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, cố gắng hết sức thì bạn có thể làm được mọi việc".

ronaldo maguire
Maguire lên tiếng bênh vực Ronaldo giữa tâm bão chỉ trích

Và màn trình diễn mới đây của Ronaldo là minh chứng cho lời khẳng định của Harry Maguire. Theo đó, CR7 đã thi đấu tương đối ấn tượng trong trận ra quân của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 trước đối thủ Ghana. Tại đây, Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng trên chấm penalty, qua đó đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi bàn tại 5 kỳ World Cup. 

(VIDEO: Mãn nhãn với kỹ năng "làm xiếc" cùng trái bóng của Ronaldo ở tuổi 35)
Theo dõi Sports442 trên