sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trước ngày so kè Thái Lan, hot boy ĐT Việt Nam gây sốt khi phụ vợ cho con bú ngay trên khán đài

Thứ sáu, 15/12/2023 10:17 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hình ảnh Ala Châu Đoàn Phát vừa xem đá phủi vừa phụ vợ cho con bú trên khán đài đang gây sốt trên MXH.

Châu Đoàn Phát là một trong những ngôi sao của futsal Việt Nam, được biết như một “người hùng” khi ghi những bàn thắng để đời, giúp ĐT Việt Nam góp mặt tại vòng 1/8 futsal World Cup 2021. Trước đó, chính Phát là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận play-off lượt về hòa Lebanon 1-1 (lượt đi tính là sân nhà của Việt Nam, hai đội hòa 0-0), qua đó giúp ĐT futsal Việt Nam giành vé dự VCK futsal World Cup. 

Trong biên chế của Thái Sơn Nam, Đoàn Phát là một Ala chơi cực kỳ ổn định và anh có đóng góp lớn giúp đội bóng này giành chức VĐQG lẫn cúp QG mùa giải 2023. Ở ĐTQG, Châu Đoàn Phát là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Diego Giustozzi.

Tuy nhiên, Ala này được mọi người yêu mến không chỉ vẻ bề ngoài đẹp trai và sự giản dị bên ngoài sân cỏ. Được biết anh là mẫu đàn ông của gia đình, rất mực cưng chiều và chăm sóc cho vợ con. Ngoài khoảng thời gian phải thi đấu xa, những lúc ở nhà anh luôn cố gắng dành thời gian cho vợ con nhiều nhất có thể.

Mới đây hình ảnh anh đưa vợ đi xem đá bóng phong trào, vừa ân cần cùng vợ cho con uống sữa khiến nhiều người chứng kiến càng thêm ngưỡng mộ. 

chau-doan-phat-3
Châu Đoàn Phát xem đá bóng nhưng không quên quạt tay cho vợ con khỏi bị nóng
chau-doan-phat-4
Châu Đoàn Phát cũng không ngần ngại phụ vợ, chăm cho con uống sữa trên khán đài

​Năm sau, Châu Đoàn Phát cùng các đồng đội sẽ cùng ĐT futsal Việt Nam tham dự giải đấu cực quan trọng chính là VCK futsal châu Á 2024 diễn ra tại Thái Lan. Theo kết quả bốc thăm VCK futsal châu Á 2024, ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng A cùng với chủ nhà, ĐT futsal Myanmar và Trung Quốc. Mục tiêu của đoàn quân áo đỏ tại vòng chung kết cũng chính là cạnh tranh tấm vé dự World Cup futsal lần thứ 3 trong lịch sử.

Theo dõi Sports442 trên