sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Rời sân cỏ, Duy Mạnh được khen hết lời vì chăm con giỏi

Thứ sáu, 15/12/2023 21:54 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhận được nhiều lời khen khi cùng vợ chăm sóc các con chu đáo.

Mới đây, bà xã hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh đời thường của chồng khi ở nhà chăm các con.

Sau buổi tập cùng CLB Hà Nội, Duy Mạnh liền xắn tay vào công việc nhà. Theo đó, anh một mình chăm hai nhóc tỳ mà vẫn chu đáo và khéo léo.

Trong bức ảnh được Quỳnh Anh chia sẻ, Duy Mạnh vừa dỗ dành để đút cơm cho con trai đầu lòng Duy Minh ăn, đồng thời quay sang quan sát con gái Tường San ngồi bên cạnh và tỉ mỉ cầm khăn lau miệng công chúa nhỏ.

duy manh va con
Duy Mạnh một mình chăm hai con tất bật

Dưới bức hình được Quỳnh Anh chia sẻ, dân mạng đã để lại nhiều bình luận khen Duy Mạnh khéo chăm con, lại đảm đang, biết đỡ đần vợ trong việc chăm sóc gia đình.

Sau nhiều năm hẹn hò, Duy Mạnh và Quỳnh Anh chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2020. Đến nay, cặp đôi đã có cho mình hai nhóc tỳ vô cùng dễ thương. 

gia dinh duy manh
Vợ chồng Duy Mạnh, Quỳnh Anh bên con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV

Không chỉ ở hiện tại, Duy Mạnh trước đó vốn được biết đến là người đàn ông biết vun vén cho gia đình. Theo đó, Quỳnh Anh từng chia sẻ về tấm lòng của Duy Mạnh khi cô mang bầu: "Chồng mình yêu thương, chiều chuộng hai mẹ con hết mực. Hằng ngày vẫn đi đi về về 40 km để bôi dầu chống rạn cho mẹ và đọc truyện cổ tích, hát cho con nghe mỗi tối. Nghe tiếng bố, con đập thành bụng mẹ mạnh, không hiểu vì thích hay phản đối giọng ca của bố nữa".

Theo dõi Sports442 trên