sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Messi và vợ cười như hoa khi xem cậu hai đá bóng, tiểu tam được nhận định không có cửa

Thứ bảy, 16/12/2023 08:02 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Khoảnh khắc siêu sao Lionel Messi và bà xã Antonela ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu của con trai gây chú ý giữa tin đồn hôn nhân trục trặc.

Mới nhất, Antonela đã chia sẻ khoảnh khắc thân mật cùng chồng là siêu sao Messi lên Instagram cá nhân. Cô còn vui vẻ gắn thẻ tên ông xã cùng biểu tượng quả bóng. Theo tờ Marca, vợ chồng tiền đạo kỳ cựu selfie tại trung tâm huấn luyện của Inter Miami khi tới sân cổ vũ cậu cả Thiago thi đấu. Cả hai mặc trang phục màu sáng, cùng nhìn vào ống kính với gương mặt rạng rỡ giữa khu khán đài trống.

Tờ Hola nhận định việc vợ Messi đăng ảnh hai vợ chồng ngầm bác bỏ tin đồn hôn nhân trục trặc và cho thấy tình yêu của hai người mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trước đó vào cuối tháng 11 có tin nhà vô địch World Cup 2022 và bà xã Antonela khủng hoảng khi có "người thứ ba" (được cho là nữ phóng viên thể thao đồng hương Sofi Martinez) xen giữa.

messi3-9433-1702521802
Bức ảnh mới nhất được Antonela đăng tải trên Instagram cá nhân

Messi và Antonela có chuyện tình đẹp được các fan ngưỡng mộ hai thập niên qua. Cả hai lớn lên cùng nhau, có thời gian xa cách rồi công khai hẹn hò từ năm 2007. Siêu sao sinh năm 1987 được biết đến là người đàn ông của gia đình, miễn nhiễm với các scandal tình ái cho đến khi việc anh bị đồn có tình ý với Sofi Martinez bị lan truyền khiến các fan bất ngờ. 

Tờ Marca bình luận thêm các fan thích thú với bức ảnh hai vợ chồng Messi hạnh phúc vì thấy thần tượng vui vẻ trên đất Mỹ, bỏ lại những năm tháng căng thẳng khi còn thi đấu ở châu Âu. Một tuần trước đó, cả nhà Messi được trông thấy đi Disneyland ở Orlando, Florida. Dù mặc áo đội mũ kín mít, Messi vẫn bị các fan nhận ra và xin chữ ký, chụp ảnh.

Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay các con Messi đều đang tập luyện trong học viện của Inter Miami. Gia đình anh dự định khi các con kết thúc học kỳ sẽ trở về quê nhà Rosario, Argentina, tận hưởng lễ Giáng sinh và đón năm mới bên người thân như truyền thống mỗi năm.

Theo dõi Sports442 trên