sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Thi đấu thất vọng và bị loại sớm, U23 Thái Lan vẫn được chào đón nồng hậu khi về nước

Chủ nhật, 12/06/2022 19:38 (GMT+7)

U23 Thái Lan đã chính thức đáp chuyến bay về nước vào hôm nay (12/6). Rất nhiều người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng cũng ra chào đón các tuyển thủ rất nồng nhiệt.

U23 Thái Lan đã thi đấu không đạt được sự kỳ vọng tại giải U23 châu Á đang diễn ra tại Uzbekistan. Họ chỉ có được 4 điểm sau 1 trận hòa trước U23 Việt Nam, 1 trận thắng U23 Malaysia và 1 trận thua trước U23 Hàn Quốc nên không thể vượt qua được vòng bảng.

Sau thất bại của "Voi chiến", truyền thông và người hâm mộ bóng đá nước này đã chia làm hai nửa với quan điểm trái ngược nhau. Một mặt, nhiều chuyên gia và các cổ động viên thì tỏ ra vô cùng tức giận vì đội hình mà HLV Worrawoot Srimaka có trong tay là rất chất lượng nhưng lại không thể thi đấu gắn kết để vượt qua vòng bảng.

U23 Thai Lan ve nuoc
U23 Thái Lan đã đáp chuyến bay về nước

Đây là một kết quả thất vọng, trái ngược hoàn toàn với tuyên bố trước giải của cả thầy lẫn trò U23 Thái Lan. Bởi lẽ đội bóng xứ Chùa Vàng đã được “nâng cấp” đội hình sau SEA Games 31. Với 9 cầu thủ từ châu Âu cùng sự giúp sức của trung vệ ĐTQG Kritsada Kaman, U23 Thái Lan đặt quyết tâm rất cao.

Trái lại, một bộ phận chuyên gia và người hâm mộ nước này lại tỏ ra thông cảm cho đội bóng của nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam vì họ cho rằng tuy nắm trong tay lực lượng được coi là mạnh nhưng thực tế thì các cầu thủ lại không có thời gian chuẩn bị nhiều cũng như chưa hẳn là mạnh nhất có thể vì còn nhiều cầu thủ không triệu tập được.

Chính vì lẽ đó, những gì mà U23 Thái Lan đã làm được tại U23 châu Á là điều rất đáng khen nên ngay khi toàn đội đặt chân về nước thì các cổ động viên đã sớm đợi sẵn và chào đón như những "người hùng" vừa lập được một chiến tích đáng nể.

Các cầu thủ cũng tỏ ra vô cùng thân thiện và đứng nán lại chụp hình cũng như ký tặng cho những người đã ủng hộ cho họ trong suốt thời gian vừa qua bất chấp làn sóng chỉ trích vẫn đang không ngừng tăng lên.

U23 Thai Lan ve nuoc
Các cầu thủ U23 Thái Lan chụp hình với người hâm mộ

Hiện tại, sau khi chiến dịch U23 châu Á đã kết thúc, bóng đá Thái Lan lại đặt hết niềm tin vào đội tuyển quốc gia đang thi đấu vòng loại ASIAN Cup 2023 và xa hơn nữa là chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup vào cuối năm.

Theo dõi Sports442 trên