sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thái Lan dự định cho các cầu thủ Man United và Liverpool ngồi ghế nhựa như quán bia?

Thứ ba, 21/06/2022 10:09 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Mới đây xuất hiện một số hình ảnh tại sân vận động quốc gia Rajamangala của đang trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool.

Sân vận động Rajamangala ở Bangkok là sân vận động quốc gia của Thái Lan. Nơi đây được coi là sân nhà của đội tuyển bóng đá Thái Lan và thường xuyên diễn ra những trận thư hùng giữa Thái Lan và Việt Nam. Đặc biệt là vào ngày 12/7/2022, SVĐ Rajamangale sẽ là nơi tổ chức trận derby nước anh giữa MU vs Liverpool.

Tuy vậy gần đây đã xuất hiện những hình ảnh được cho là tại buổi thực hiện công tác chuẩn bị cho trận đại chiến của hai gã khổng lồ Xứ sương mù tại sân Rajamangala. Điều đáng nói ở đây là những chiếc ghế nhựa 'huyền thoại' thường thấy tại các quán nhậu vỉa hè tại Việt Nam cũng có mặt trong tấm hình.

289362733_1356219598178980_4143317466651765737_n
Tấm hình chụp tại buổi chuẩn bị cho trận đấu giữa Man United và Liverpool tại sân Rajamangala

Bức ảnh thu hút được rất nhiều bình luận, trong đó nhiều người cho rằng chủ nhà Thái Lan sẽ sử dụng những chiếc ghế này cho dàn cầu thủ và ban huấn luyện phòng trường hợp khu vực ghế ngồi dành cho nhân sự của các đội bóng không đủ sức chứa.

Mặc dù có khả năng tiếp đón hơn 50000 cổ động viên cùng lúc, nhưng sân Rajamangala lại không có được khu vực "chòi huấn luyện" đủ sức chứa. Có thể đây sẽ chỉ là phương án tạm thời trước khi BTC tiến hành nâng cấp khu vực ghế ngồi cho BHL.

chi-co-o-viet-nam-sao-arsenal-moi-duoc-ngoi-du-bi-tren-ghe-nhua-eed509
Các cầu thủ Arsenal cũng đã từng được trải nghiệm những chiếc ghế nhựa của Việt Nam

Trước đây khi đến Việt Nam du đấu, các cầu thủ Arsenal cũng có cơ hội được "trải nghiệm" chiếc ghế "thần thánh" này khi SVĐ Mỹ Đình lúc đó chưa đủ số ghế tại khu vực đường biên để có thể phục vụ hết các cầu thủ.

San-van-dong-Rajamangala-02
Sân vận động Rajamangala sở hữu kích thước khổng lồ và chất lượng cơ sở xứng tầm quốc tế

Tuy nhiên thời điểm đó đã là gần 10 năm trước, khi mà cơ sở vật chất và điều kiện sân bãi tại Đông Nam Á nói chung chưa thể đạt chất lượng như bây giờ. Chắc chắn chủ nhà Thái Lan cũng sẽ làm hết sức mình để đem đến trận đẳng cấp Ngoại Hạng đến với khán giả Đông Nam Á.

Theo dõi Sports442 trên