sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Tiền đạo đa năng Nhâm Mạnh Dũng thừa nhận 'sợ' nhất...Quế Ngọc Hải?

Thứ hai, 20/06/2022 09:07 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ tiết lộ đối thủ mà mình ngại đối đầu nhất chính là trung vệ đàn anh Quế Ngọc Hải.

Trở về nước sau khi kết thúc VCK U23 Châu Á, Nhâm Mạnh Dũng cùng các đồng đội ở CLB Viettel đã có buổi trò chuyện với truyền thông. Tại đây tiền đạo 'đem vàng' về cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31 tiết lộ về đối thủ mà mình ngại phải đối đầu nhất

“Tôi chưa đối đầu trực tiếp nhiều, nhưng thấy ngại nhất khi đấu anh Quế Ngọc Hải, vì anh ấy chơi rất thông minh. Trong các buổi tập ở Viettel, tôi rất khó vượt qua anh ấy. Nhưng tôi luôn tâm niệm phải đối đầu những hậu vệ giỏi như thế, mình mới có cơ hội và động lực để cố gắng tự hoàn hiện bản thân”.

que-ngoc-hai
Quế Ngọc Hải vẫn là một trong những trung vệ đáng tin cậy tại ĐTQG

Mạnh Dũng tâm sự và ấp ủ có thể xuất ngoại: “Đã là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi nghĩ ai cũng sẽ muốn có cơ hội ra nước ngoài thi đấu, tìm kiếm trải nghiệm bóng đá mới ở những nền bóng đá có trình độ cao hơn. Nhưng với tôi lúc này, đó vẫn là việc khó và có phần xa vời. Tôi mới 22 tuổi, cũng chỉ ở chặng đầu sự nghiệp. Tôi nghĩ trước mắt, mình vẫn phải chứng minh khả năng ở V.League và các đội tuyển quốc gia”.

Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ vô cùng đa năng của HLV Gong Oh Kyun tại VCK U23 Châu Á lần này, chỉ trong 4 trận đấu, anh đã thi đấu đủ 4 tuyến của đội hình bao gồm cả thủ môn khi mà Văn Chuẩn phải nhận thẻ đỏ ở phút 78 trong trận gặp U23 Ả Rập Xê Út.

Chia sẻ về khoảnh khắc đó, Mạnh Dũng cho biết: "Trọng tài đã ra quyết định rồi thì không thay đổi được, phải chấp nhận.Khi ấy, U23 Việt Nam đã hết quyền thay người rồi. HLV Gong Oh Kyun chỉ định thì tôi cũng về bắt gôn chứ cũng không suy nghĩ gì cả. Trước đây thì tôi chưa bao giờ làm thủ môn nhưng lúc ấy thì là hoàn cảnh bắt buộc".

u23 viet nam u23 malaysia
Nhâm Mạnh Dũng hiện chưa có ý định xuất ngoại thi đấu

Trước mắt, Mạnh Dũng sẽ cùng các đồng đội Viettel thi đấu AFC Cup tại TP.HCM từ ngày 24-30/6. Các đối thủ của Viettel là Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hougang United (Singapore).

Theo dõi Sports442 trên