sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Huyền chửi thẳng mặt Chủ tịch LĐBC Việt Nam, nhấn mạnh: "Chúng ta phải có tinh thần dân tộc"

Thứ năm, 02/06/2022 10:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhà tài trợ chính tại giải bóng chuyền VĐQG 2022 - ông bầu Đào Hữu Huyền tỏ rõ sự thất vọng với thái độ của Chủ tịch LĐBC Việt Nam, đồng thời thể hiện quyết tâm muốn thay đổi nền bóng chuyền nước nhà.

Sáng 1/6 đã diễn ra buổi lễ kí kết giữa Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam với Nhà tài trợ chính thức của giải bóng chuyền VĐQG 2022 - Tập đoàn Hóa chất Đức Giang đồng thời cũng tiến hành chia các bảng đấu nội dung nam và nữ của mùa giải năm nay. 

bc-1439
Tập đoàn Hóa chất Đức Giang sẽ là nhà tài trợ chính của Giải Bóng chuyền VĐQG 2022

Tuy nhiên, tại buổi lễ này, người đứng đầu Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (LĐBC Việt Nam) là ông Hoàng Ngọc Huấn lại vắng mặt. Sự vắng mặt của vị chủ tịch Liên đoàn đã khiến ông Đào Hữu Huyền vô cùng thất vọng, bầu Huyền cho rằng nhà tài trợ chính của giải đấu đang không được tôn trọng. 

"Lịch họp đã được lên trước cả tuần mà ông chủ tịch LĐBC không thể sắp xếp công việc và đến đây, điều này có buồn không. Tìm được nhà tài trợ cho bóng chuyền Việt Nam bây giờ rất khó, không phải ai cũng đam mê như tôi. Bước đầu có 3,5 tỉ đồng/năm nhưng sau này có thể tài trợ nhiều hơn. 

Thế nhưng hôm nay ông Hoàng Ngọc Huấn lại vắng mặt, mọi người nên xem lại những vị chủ tịch như vậy có nên chọn hay không. Tôi đề nghị LĐBC Việt Nam phải tôn trọng các nhà tài trợ và phải xem lại vấn đề này. Mời nhà tài trợ đến mà coi thường người ta, bận thì ai chả bận", ông Đào Đức Huyền chia sẻ thẳng thắn. 

Tuy nhiên, bầu Huyền chứng minh mình là người "công tư phân minh", mặc dù thất vọng với cách làm việc của LĐBC Việt Nam nhưng vẫn ông khẳng định sẽ đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam và đưa hai đội tuyển nước nhà gặt hái được nhiều thành tựu trong tương lai. 

158752358941542-dao-huu-huen-1587517488215479422790-1587523590-width700height438
Ông Đào Đức Huyền nhấn mạnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của bóng chuyền Việt Nam

"Chúng tôi quyết tâm tài trợ cho bóng chuyền, xem bóng chuyền có giành được huy chương vàng SEA Games hay không. Ta phải có sĩ diện dân tộc, như bóng đá giờ gặp Thái Lan không sợ. Bóng đá đã làm được, bóng chuyền không biết 5 năm nữa mình có làm được không.

Tôi ước bóng chuyền có nhiều ông chủ như tôi, tạo nên 5-6 đội mạnh đánh chuyên nghiệp vào mỗi cuối tuần để phục vụ đồng bào."

Trong mùa giải này, Tập đoàn Hóa chất Đức Giang được cho là sẽ chi rất nhiều nhằm nâng cao chất lượng giải đấu. Bước đầu, sẽ tài trợ 3,5 tỉ đồng/năm với mục tiêu tăng tiền thưởng để khích lệ các vận động viên tham gia. 

Theo dõi Sports442 trên