sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Gerard Pique ngoại tình, cuộc hôn nhân với Shakira trên bờ vực đổ vỡ

Thứ năm, 02/06/2022 09:19 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin "cặp đôi hoàn hảo" - Gerard Pique và nữ ca sỹ Colombia chuẩn bị chia tay do có sự chen chân của người thứ 3.

Tờ El Periodico (Tây Ban Nha) đã đăng tải một thông tin khá sốc. Theo đó xác nhận Shakira và Pique chuẩn bị chia tay khi ca sĩ người Colombia phát hiện trung vệ của Barcelona có "quan hệ ngoài luồng". Hiện tại đôi vợ chồng nổi tiếng này cũng không còn sống chung và Gerard Pique đã chuyển về căn hộ cũ tại Muntaner, Barcelona.

shakira-2
Nữ ca sỹ Shakira và trung vệ Gerard Pique bên bờ vực đổ vỡ hôn nhân do bê bối ngoại tình

Nhà báo nổi tiếng - Emilio Perez de Rozas cũng đã xác nhận thông tin này. Theo Emilio Perez de Rozas, đội trưởng Barcelona và người bạn đời xinh đẹp đang trải qua cuộc khủng hoảng tình cảm và nguyên nhân không gì khác - “Shakira bắt gặp Pique đi với một phụ nữ khác. Họ sẽ chia tay nhau”. 

Truyền thông Tây Ban Nha còn tiết lộ, Gerard Pique không chỉ ngoại tình mà còn thường xuyên có những buổi tiệc tùng ăn nhậu thâu đêm cùng người đồng đội Ricky Puig, bất chấp lịch tập của CLB. Trung vệ này còn qua lại với nhiều phụ nữ khác ở hộp đêm trong thời gian này.

Đây không phải lần đầu tiên Pique và Shakira dính tin đồn rạn nứt. Hồi cuối tháng 4, nữ ca sĩ Colombia ra ca khúc mới có tên "Te Felicito". Ở đó, nữ ca sỹ hát: "Em hiểu con người anh và biết anh đang nói dối. Chúc mừng, anh diễn quá đạt. Em không nghi ngờ gì". Mọi người đều cho rằng lời bài hát đang nhắm tới người chồng của cô. 

gerard-pique-barcelona-villarreal-la-liga_1spx603vsjql91s9o9z7rdhzn3_vrce
Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin trung vệ Barelona thường có những buổi tiệc tùng thâu đêm

Trong khi đó, vào đầu tháng 5,  Pique cũng có chia sẻ về việc anh và Shakira không kết hôn dù về cơ bản đã sinh sống như một gia đình: “Tôi thích việc chúng tôi ở bên nhau như hiện tại. Chúng tôi đã có 2 nhóc, 9 tuổi và 7 tuổi. Chúng tôi cùng nhau làm mọi việc tốt như một cặp vợ chồng vì thế kết hôn là việc không có quan trọng". 

Pique và Shakira bén duyên từ sau World Cup 2010 và đã có 12 năm gắn bó bên nhau. Tuy nhiên, cặp đôi nổi tiếng vẫn chưa kết hôn dù đã có với nhau hai mặt con.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS