sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Báo Thái: "Cầu thủ Việt Nam ngủ trên sân rất nhiều nhưng Thái Lan đã không tận dụng để tấn công"

Thứ sáu, 03/06/2022 13:02 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tờ TrueID của Thái Lan chỉ ra nhiều lỗ hổng trong màn trình diễn của đội nhà trước U23 Việt Nam, đồng thời cho rằng các cầu thủ Thái có tâm lý sợ Việt Nam sau trận thua tại SEA Games 31.

Tại chung kết SEA Games 31, Thái Lan thua 0-1 dù tấn công nhiều hơnTrueID cho rằng thất bại này khiến đội bị ám ảnh khi gặp lại Việt Nam hôm qua 2/6. "Cầu thủ Việt Nam dưới thời Gong Oh-kyun vẫn thường bị chuột rút và nằm sân ngủ. Có lúc cầu thủ phải ra ngoài sân chăm sóc y tế khiến Việt Nam chơi với 10 người, nhưng tại sao lúc đó Thái Lan không tổng tấn công, mà vẫn chuyền bóng qua lại. Worrawoot đáng lẽ phải lớn tiếng thúc giục học trò xông lên, đằng này ban huấn luyện chỉ im lặng. Giọng nói từ một CĐV Thái Lan trên khán đài còn rõ rệt hơn. Ban huấn luyện không cho thấy sự quyết đoán, vì họ vẫn bị ám ảnh bởi thất bại trước Việt Nam ở chung kết SEA Games".

u23-viet-nam-vs-u23-thai-lan-2-2-tran-hoa-dang-tiec-hlv-gong-oh-kyun-khen-cac-hoc-tro
Báo Thái Lan cho rằng đội nhà có tâm lý sợ Việt Nam (Ảnh: VFF)

Trước đó, tờ TrueID mở đầu với những lời không hài lòng với màn trình diễn của bầy Voi chiến: "Thái Lan không cho thấy chiến thuật đa dạng. Các cầu thủ phải tự tìm cách vượt qua đối phương nhờ kỹ thuật cá nhân. Chúng ta không thấy dấu ấn chiến thuật từ HLV. Lối chơi của Thái Lan khá dễ đoán, đó là đưa bóng cho 11 cầu thủ để trông chờ may mắn. Họ có thể di chuyển, chuyền hay sút theo cách tự do. Thái Lan ở SEA Games vẫn chơi bóng theo hình khối nhất định. Còn tại giải này họ chơi theo cách trái ngược".

Tối 2/6, trận đấu muộn giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tại vòng bảng U23 châu Á đã diễn ra với tỉ số hòa 2-2. Theo những diễn biến trên sân, U23 Việt Nam là những người thi đấu xuất sắc hơn và hai lần liên tiếp vươn lên dẫn trước đối thủ. Tuy nhiên, bàn gỡ hòa của U23 Thái Lan ở phút bù giờ cuối trận đã khiến U23 Việt Nam ngậm ngùi chia điểm trước đối thủ đầy duyên nợ.

Hiện tại trên BXH, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đang chia nhau ngôi vị thứ 2 và ngôi thứ 3, đứng đầu là U23 Hàn Quốc với 3 điểm trước U23 Malaysia.

Theo dõi Sports442 trên