sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Thủ môn kỳ cựu của Nam Định "tố" Đặng Văn Lâm hả hê khi chứng kiến Văn Toản mắc sai lầm?

Thứ sáu, 03/06/2022 12:33 (GMT+7)

Giới thủ môn Việt Nam đang được phen dậy sóng sau khi thủ thành Nguyễn Văn Toản mắc sai lầm trận gặp U23 Thái Lan. Đặng Văn Lâm đang bị ngầm nhắc tới như là người "châm ngòi".

U23 Việt Nam vừa có một trận hòa đáng tiếc trước U23 Thái Lan. Như thường lệ, người mắc sai lầm luôn là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng ngay sau đó. Và lần này, người đang phải nhận chỉ trích rất lớn đó là thủ môn Nguyễn Văn Toản.

aa
Đặng Văn Lâm bị ngầm réo tên sau khi Văn Toản mắc sai lầm

Chính sai lầm của Văn Toản tối 2/6 (theo giờ Việt Nam) đã trở thành nguồn cơn để khiến cho giới thủ môn Việt Nam dậy sóng. Cụ thể, người đang bị âm thầm nhắc đến như là người "châm ngòi" cho vụ việc này đó là thủ môn Đặng Văn Lâm, người vừa đeo băng đội trưởng của ĐT Việt Nam trong trận giao hữu vừa qua với Afghanistan.

hgmghmghm
Bài đăng vào thời gian rất "nhạy cảm" của Đặng Văn Lâm

Vào lúc 22h36 phút, trên trang cá nhân Facebook của thủ môn Việt kiều này đăng tải những tấm ảnh rất đẹp mà anh được chụp ở trận đấu giao hữu gặp ĐT Afghanistan vừa qua.

Điều gây chú ý nhất ở đây đó là việc thời gian đăng ảnh gần như trùng với giờ mà Văn Toản mắc sai sót. Theo đó, U23 Việt Nam nhận bàn thua đầu tiên ở phút thứ 35 trận đấu với U23 Thái Lan tức là khoảng lúc 22h35 và 22h36 Văn Lâm đăng những tấm ảnh trên.

Chính điều này đã kiến thủ môn kỳ cựu của CLB Nam Định là Đinh Xuân Việt tỏ ra tức giận. Tuy không trực tiếp nhắc tên Lâm "tây" nhưng theo như những bình luận phía dưới thì có vẻ như thủ môn Đinh Xuân Việt ám chỉ rằng, Đặng Văn Lâm đăng ảnh đúng lúc người đàn em mắc sai sót chính là việc ngầm khẳng định rằng Văn Toản còn "non" và anh mới là người gác đền số 1 Việt Nam mà không ai thay thế được.

hrtjrjh
Đinh Xuân Việt vừa động viên Văn Toản vừa "nhắc khéo" có người mong "người khác sai lầm"
sfgsgsdfg
kukhjhjkkj
ykjgkghk

Hiện tại chưa có thêm bất kỳ động thái nào từ phía Đặng Văn Lâm về việc mục đích đăng ảnh vào đúng giờ "nhạy cảm" như vậy là gì. Còn về phía thủ môn Đinh Xuân Việt thì anh vẫn đang trả lời các bình luận và cũng không trực tiếp nhắc tên Văn Lâm mà mới chỉ dừng ở mức "ám chỉ". 

Về phía Văn Toản, thủ môn quê Hải Phòng này cũng đã gửi lời xin lỗi sau khi mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận gặp U23 Thái Lan vừa qua. Anh cũng được các bác sĩ chẩn đoán rằng bị trật khớp ngón tay. Hy vọng rằng trong tương lai Văn Toản sẽ sớm hồi phục và thi đấu chắc chắn hơn.

Theo dõi Sports442 trên