sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Pochettino lần đầu lên tiếng về sự thật đằng sau câu chuyện bị Mbappe 'sa thải'

Thứ tư, 03/08/2022 05:26 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau những thất bại tại Champions League vừa qua của PSG, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã không hài lòng và đưa ra quyết định sa thải HLV tại thời điểm đó - Pochettino.

Sau khi sa thải HLV Pochettino, PSG đã ngay lập tức bổ nhiệm tân "thuyền trưởng" mới của họ - Christophe Galtier. Điều này nằm trong kế hoạch cải tổ toàn diện PSG của ban lãnh đạo. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đã chia tay Giám đốc Thể thao Leonardo và bổ nhiệm Luis Campos vào vị trí cố vấn.

s1_1
HLV Pochettino được nhiều người đồn đoán rằng phải ra đi vì không được lòng Mbappe

Điều đáng nói ở đây là đã có những tin đồn trong việc Mbappe can thiệp vào sự ra đi của HLV Pochettino. Tuy vậy, mới đây cựu HLV trưởng của Tottenham đã phủ nhận những tin đồn này nhằm bảo vệ hình ảnh cho cầu thủ người Pháp.

Chia sẻ trên tờ báo Argentina Infobae, Pochettino cho biết: "PSG đã làm mọi cách để giữ chân Mbappe và tôi đồng ý với điều này. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. PSG có tất cả nguồn lực để thuyết phục Mbappe ở lại. Nhưng tôi không nghĩ Mbappe là người vẽ ra kế hoạch mới cho đội bóng, kể cả việc sa thải tôi. Chính các lãnh đạo, trong trường hợp này là Chủ tịch đội bóng, mới là những người có thể quyết định điều đó".

Ngoài ra, HLV người Argentina cũng chia sẻ thêm một vài điều về tình hình của PSG thời điểm đó: "Mọi thứ ở PSG đều tập trung vào Champions League và đôi khi họ quá ám ảnh với nó. Tại đây, bất cứ điều gì ngoại trừ Champions League đều sẽ tương đương với thất bại".

chinh-thuc-psg-sa-thai-mauricio-pochettino-bo-nhiem-hlv-kinh-dich-155479
Vị chiến lược gia người Arghetina đã nhanh chóng bị bay ghế sau hơn 1 năm tại vị

Sau khi Pochettino ra đi, tân HLV Galtier đã "chào sân" PSG bằng một lời phát biểu rõ ràng: "Không cá nhân nào được phép lớn hơn đội bóng". Ông cho biết mình sẽ đưa ra những hình phạt rất nặng cho những cầu thủ nào không tuân thủ những quy tắc mà CLB đề ra. Đây là điều hoàn toàn không tồn tại dưới thời HLV Mauricio Pochettino và Giám đốc Điều hành cũ, ông Leonardo.

Theo dõi Sports442 trên