sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo: "Sau 5 năm làm việc tại Việt Nam, đã đến lúc tôi suy nghĩ thấu đáo về việc gia hạn"

Thứ sáu, 22/07/2022 11:25 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với VFF thông qua buổi phỏng vấn của ông với đài SBS (Hàn Quốc).

Sau quãng nghỉ khoảng 1 tháng tại Hàn Quốc, thầy Park sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 23/7 tới để tiếp tục công việc ở tuyển quốc gia. Trước khi rời xứ kim chi, vị chiến lược gia 64 tuổi vừa có buổi trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình nổi tiếng SBS.

Trong cuộc phỏng vấn này, ông Park cũng đã nói về bản hợp đồng sắp hết thời hạn với liên đoàn bóng đá Việt Nam, cụ thể, HLV Park Hang Seo cho biết: "Hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 1 năm sau. Theo hợp đồng thì trước đó 3 tháng, chúng tôi phải quyết định xem có gia hạn hay không. Chắc chắn chúng tôi sẽ cần phải suy nghĩ về rất nhiều thứ.

hlv-park-hang-seo-trai-long-ve-bong-da-viet-nam-1-725x0
Thầy Park bỏ ngỏ việc có ký tiếp hợp đồng với VFF hay không

Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày tôi đặt chân tới Việt Nam, vì vậy, tôi nghĩ đã đến lúc phải suy nghĩ thấu đáo về mọi lựa chọn. Lựa chọn nào quan trọng hơn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai thì chúng tôi sẽ nghe theo”.

Trải lòng về những trải nghiệm của mình tại Việt Nam, ông nói thêm: “Tôi đã 3 lần nhận huân chương của Việt Nam. Tôi nhận Huân chương Lao động hạng Ba, rồi Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Hữu nghị giữa hai nước. Tôi thực sự biết ơn bóng đá Việt Nam vì đã cho tôi có được cơ hội để làm việc và tạo nên những chiến tích ấy.

Tôi là người Hàn Quốc, nhưng tôi đang làm việc tại Việt Nam. Ngoài ra, trong thời gian làm việc tại Việt Nam, tôi đang nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ của một công dân Hàn Quốc. Tôi cũng biết rằng người dân Hàn Quốc đã dành cho chúng tôi rất nhiều sự cổ vũ và động viên mỗi khi ĐT Việt Nam ra sân.

Với thông điệp nói trên, tương lai của thầy Park vẫn đang bỏ ngỏ. Dù vậy, mọi cổ động viên bóng đá nước nhà chắc chắn sẽ mong vị chiến lược 64 tuổi tiếp tục gắn bó cùng tuyển Việt Nam, đưa đội bóng tới nhiều thành tích cao hơn trong tương lai.

Theo dõi Sports442 trên