sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Mặc cho những chỉ trích cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Ronaldo vẫn có hành động khiến tất cả phải kính phục

Thứ tư, 31/08/2022 06:56 (GMT+7)

Bỏ lại sau lưng những lời đàm tiếu, Ronaldo mới đây đã khiến người hâm mộ ấm lòng vì sự nhiệt tình và tốt bụng của anh.

Tương lai của Ronaldo vẫn đang bị nghi ngờ trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chân sút 37 tuổi bày tỏ mong muốn được thi đấu tại đội bóng có suất tham dự Champions League, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ một bến đỗ nào khả thi để anh có thể chuyển đến.

Theo ESPN, việc siêu sao người Bồ Đào Nha này muốn rời Old Trafford đã nhận được sự vui mừng từ hầu hết các đồng đội, vì họ cảm thấy anh đã trở thành một "ung nhọt trong phòng thay đồ", thay vì một cầu thủ siêu sao sẽ giúp họ. Không có gì phải bàn cãi về tính chuyên nghiệp của Ronaldo nhưng một số cầu thủ đã tỏ ra khó chịu vì anh dường như không thể chấp nhận những hạn chế của chính họ.

Ronaldo vs Fan nhi
Ronaldo dừng xe và có hành động đẹp với fan nhí

Báo cáo mới dường như ủng hộ những tuyên bố trước đó rằng một số người ở Man United đã bắt đầu chán ngấy cựu ngôi sao Real Madrid. Thậm chí, Ronaldo cũng không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Ten Hag thời điểm hiện tại. Siêu sao người Bồ thường xuyên phải ngồi ở ghế dự bị kể từ đầu mùa giải tới nay. 

Ngoài ra, mối quan hệ giữa siêu sao người Bồ và tân HLV Erik ten Hag tại MU đang trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết, cả hai dường như không có tiếng nói chung và hậu quả là Ronaldo đã phải vật lộn trên băng ghế dự bị trong 2 trận đấu gần nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Mặc dù tình hình đang rất căng thẳng, tuy nhiên mới đây cánh báo chí xứ sở sương mù đã bắt gặp được một hành động đẹp, xứng đáng nhận lời khen của Ronaldo. Cụ thể vào ngày 30/8, CR7 lái xe đến sân tập Carrington để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ với Leicester City, khi thấy một fan nhí đang cố gắng đuổi theo để xin chữ ký, cựu tiền đạo của Real Madrid đã ngay lập tức dừng xe lại và ký tặng cho fan hâm mộ nhỏ tuổi của mình. Đáng yêu thay, cậu bé còn khoác lên mình chiếc áo của MU có tên và số của Ronaldo ở đằng sau.

Rõ ràng, giữa những lời đàm tiếu xoay quanh tương lai và phong độ thi đấu của bản thân, Ronaldo vẫn có hành động ấm áp và tốt bụng đối với fan hâm mộ của mình. Điều này thể hiện thái độ chuyên nghiệp và tâm lý rất thoải mái của CR7 thời điểm hiện tại.

Liệu Ronaldo có tiếp tục là cầu thủ của Quỷ đỏ trong thời gian tới hay không vẫn còn phải chờ đợi. Đội trưởng Bồ Đào Nha đã được liên hệ với nhiều câu lạc bộ khác nhau trong mùa hè này, và người đại diện Jorge Mendes vẫn được cho là đang hoạt động không biết mệt mỏi để tìm kiếm bến đỗ cho người từng 5 lần đoạt QBV thế giới.

Theo dõi Sports442 trên