sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đồng đội tại MU chỉ coi C. Ronaldo là "ung nhọt trong phòng thay đồ"

Thứ ba, 30/08/2022 09:56 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Các đồng đội tại MU không cảm thấy buồn hay tiếc nuối khi Ronaldo rời đi. Họ thậm chí cho rằng anh chỉ là "ung nhọt trong phòng thay đồ".

Câu chuyện rời khỏi Man United của Ronaldo suốt mùa hè vừa qua đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy vậy, không có CLB nào muốn ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Lý do khiến Ronaldo muốn rời khỏi "Quỷ đỏ" chính là việc cầu thủ 37 tuổi muốn được thi đấu ở Champions League. Tuy vậy, ở mùa giải trước, MU chính thức tụt hạng và phải thi đấu ở C2. Ngoài ra, sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford một năm, Ronaldo cũng bị giảm lương do đội bóng không có đủ điều kiện trả lương hậu hĩnh cho Ronaldo.

ronaldo-manchester-united-7776
Đồng đội chỉ coi Ronaldo là "ung nhọt trong phòng thay đồ"

Trong quá khứ, các đồng đội chắc chắn sẽ rất buồn nếu như Ronaldo muốn rời khỏi CLB, bởi anh có ảnh hưởng rất lớn tới thành tích và kết quả của MU. Tuy vậy, điều này không đúng với Ronaldo hiện tại. Dường như tất cả cầu thủ tại MU đều không cảm thấy quá lạc lõng khi "anh Bảy" yêu cầu chuyển nhượng. 

Theo ESPN, tin tức này đã nhận được sự vui mừng từ hầu hết các đồng đội của Ronaldo, vì họ cảm thấy anh đã trở thành một "ung nhọt trong phòng thay đồ", thay vì một cầu thủ siêu sao sẽ giúp họ. Không có gì phải bàn cãi về tính chuyên nghiệp của Ronaldo nhưng một số cầu thủ đã tỏ ra khó chịu vì anh dường như không thể chấp nhận những hạn chế của chính họ.

Báo cáo mới dường như ủng hộ những tuyên bố trước đó rằng một số người ở Man United đã bắt đầu chán ngấy cựu ngôi sao Real Madrid. Thậm chí, Ronaldo cũng không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Ten Hag thời điểm hiện tại. Siêu sao người Bồ thường xuyên phải ngồi ở ghế dự bị kể từ đầu mùa giải tới nay. 

Theo dõi Sports442 trên