sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

"Nhà vô địch châu Âu" gặp phải căn bệnh quái ác, phải xin tạm rời xa V-League 2 tuần

Thứ hai, 29/08/2022 13:54 (GMT+7)

HLV trưởng CLB Thanh Hóa Ljupko Petrovic đang trong thời gian nghỉ phép để điều trị căn bệnh cao huyết áp khiến ông mệt mỏi thời gian gần đây.

Theo tìm hiểu của Zing, HLV Petrovic xin nghỉ phép từ sau trận Thanh Hóa gặp Bình Định tại vòng 13 hôm 20/8 do vấn đề sức khỏe. Hiện chiến lược gia này đã cảm thấy tốt hơn.

Cũng vì lý do trên, HLV Petrovic không có mặt chỉ đạo trận CLB Thanh Hóa gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy tối 28/8. Ông nhiều khả năng cũng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp SLNA tại vòng 15 V.League 2022 diễn ra ngày 3/9.

Ljupko Petrovic
HLV Ljupko Petrovic phải xin nghỉ 2 tuần vì lý do sức khỏe

Trợ lý Svetislav Tanasijevic đứng ra chỉ đạo thay ông Petrovic trong thời gian này. Sau trận Thanh Hóa thua Viettel 1-3 tối 28/8, ông Tanasijevic chỉ nói ngắn gọn rằng HLV Petrovic gặp chút vấn đề sức khỏe.

HLV Petrovic sinh năm 1947, là chiến lược gia đẳng cấp nhất V.League khi từng dẫn dắt CLB Belgrade Red Star vô địch cúp châu Âu năm 1991. Sau khi chia tay Thanh Hóa năm 2017, ông trở lại ở mùa giải 2021 và được kỳ vọng phấn đấu đưa đội cạnh tranh trong nhóm đầu.

Nhà vô địch châu Âu, "thầy" của Jose Mourinho, bậc thầy trên 40 năm kinh nghiệm... HLV Ljubomir "Ljupko" Petrovic là tên tuổi lớn nhất của bóng đá thế giới từng dẫn dắt một CLB tại Việt Nam. Nhà cầm quân người Serbia mang đến cho V-League những sắc màu thú vị nhờ cá tính và kiến thức của mình, và khoảng thời gian ba năm làm việc ở đây cũng bổ sung vào kho tàng của ông những trải nghiệm mới.

Trước đó, ở vòng 13 V.League 2022, HLV Petrovic sẽ không được phép ngồi cabin chỉ đạo trong chuyến làm khách đến sân Quy Nhơn của CLB Bình Định. Chiến lược gia này lần lượt nhận thẻ vàng trong các trận đấu với SLNA, CLB TP.HCM và Hà Tĩnh.

Hiện CLB Thanh Hóa giờ gần như hết cơ hội cạnh tranh trong nhóm đua vô địch. Thầy trò ông Petrovic đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League với 15 điểm sau vòng 14, chỉ hơn 2 điểm so với nhóm trụ hạng.

Theo dõi Sports442 trên