sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Để Quang Hải dự bị đến tận những phút cuối, Pau FC tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng tại Ligue 2

Thứ tư, 31/08/2022 06:33 (GMT+7)

Quang Hải đã có trận thứ 3 liên tiếp phải vào sân từ ghế dự bị tại Ligue 2 mùa này và Pau FC tiếp tục không có được thắng lợi.

Sau những chuỗi trận đáng thất vọng khi toàn hòa và thua, Pau FC phải tiếp tục đối đầu với một thách thức thực sự mang tên Caen. Thế nhưng, dù phải chơi trên sân khách và bị đánh giá yếu hơn, Pau FC lại là những người thi đấu chủ động và có những cơ hội rõ rệt.

HLV Didier Tholot vẫn đang trong quá cải thiện Pau FC. Ông đang dần định hình được lối chơi và nhân sự của CLB. Trong đó, HLV người Pháp tiếp tục để Quang Hải ngồi dự bị trong trận đấu thứ ba liên tiếp khi Pau FC đụng độ với đội đầu bảng Caen.

pau-fc-1661594241980556163295
Pau FC tiếp tục không thắng tại Ligue 2

HLV Didier Tholot chuyển sơ đồ chiến thuật từ 4-4-2 sang 5-3-2. Ông cũng bố trí David Gomis chơi cao nhất trên hàng công thay tiền đạo Mohamed Yattara, trong khi Charles Boli và Diyaeddine Abzi nhường chỗ cho Sessi D’Almeida và Walid Jarmouni ở hai biên. Henri Saivet được sử dụng ngay từ đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Phút thứ 7, bất ngờ đã xảy ra trên sân Stade Michel d'Ornano khi Saivet ghi bàn mở tỉ số cho đội khách từ chấm đá phạt bên ngoài vòng cấm địa. Có được bàn thắng sớm, Pau FC càng chơi càng hay và liên tục tạo ra những dấu ấn đậm nét.

Phải đến phút thứ 17, Caen mới có được tình huống nguy hiểm đầu tiên. Abdi có đường chuyền thuận lợi vào khu cấm địa cho đồng đội tuy nhiên cú đánh đầu cuối cùng của Vandermersch lại đi thiếu chính xác.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, phút thứ 24 các cổ động viên của đội chủ nhà đã được ăn mừng bàn thắng. Vandermersch có đường căng ngang đẳng cấp từ cánh phải vào khu vực cấm địa. Bóng chạm chân một cầu thủ của Caen trước khi tìm đến vị trí của Abdi và cầu thủ này đã ra chân dứt điểm tung lưới của Pau FC. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, Caen dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm để độc chiếm ngôi đầu bảng, các học trò của HLV Moulin đã tạo ra sức ép nghẹt thở lên khung thành của Olliero. Thế nhưng trong một ngày mà may mắn không mỉm cười cùng với sự xuất sắc của Olliero, Caen bất lực trong việc lần thứ 2 tìm đường vào khung thành đối phương.

Đến phút thứ 85, HLV Tholot quyết định tung Quang Hải vào sân thay cho Gomis. Tuy nhiên, thời gian còn lại là quá ít để tiền vệ của ĐT Việt Nam có thể để lại dấu ấn. Để hòa Caen với tỉ số 1-1, Pau FC vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở Ligue 2 mùa giải 2022/2023.

Theo dõi Sports442 trên