sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Neymar khiến đồng đội 'phục sát đất' bằng kỹ thuật điêu luyện khó có ai sánh bằng

Thứ ba, 15/11/2022 16:57 (GMT+7)

Neymar mới đây đã thực hiện một động tác khống chế bóng trên không siêu khó khiến đồng đội chỉ biết trầm trồ thán phục.

Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng với tuyển Brazil trước thềm World Cup sau khi trở lại từ CLB, Neymar đã khiến cho các đồng đội phải phục sát đất với kỹ năng chơi bóng đỉnh cao của mình.

Ngôi sao đang khoác áo PSG đã thực hiện thử thách khống chế quả bóng rơi từ độ cao 35 mét, thậm chí còn cao hơn mái của sân vận động.

Chân sút 30 tuổi đã hoàn thành thử thách một cách "dễ như ăn bánh" trước sự ngỡ ngàng của các đồng đội đang đứng xung quanh để theo dõi. Chỉ cần một nhịp, Neymar đã đưa quả bóng nằm trong tầm kiểm soát của mình.

Neymar thuc hien ky thuat kho
Neymar thực hiện kỹ thuật siêu khó khiến các đồng đội phải trầm trồ

Ngay sau khi thực hiện được kỹ thuật siêu đẳng này, các cầu thủ Brazil - những người vốn được biết đến với khả năng thực hiện những kỹ thuật khó có ai sánh bằng đã ngây ngất và chạy lạy vây lấy Neymar để thể hiện sự phấn khích tột độ.

Ở kỳ World Cup sắp tới, Neymar rất cố gắng để có thể mang lại những màn trình diễn tốt nhất giúp cho Brazil có lần thứ 6 chạm tay vào chiếc cúp vàng danh giá. Trong trận đấu cuối cùng với PSG tại Ligue 1, Neymar cũng đã xin về sớm để không bị muộn so với các đồng đội ở ĐT Brazil.

Dưới đây là video Neymar thực hiện kỹ thuật siêu khó khiến tất cả phải trầm trồ thán phục.

Theo dõi Sports442 trên