sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Suarez, Cavani, Nunez được ĐT Uruguay gọi tên dự World Cup đầy ý nghĩa gây bão MXH

Thứ sáu, 11/11/2022 11:34 (GMT+7)

ĐT Uruguay vừa đăng tải video công bố danh sách cầu thủ sẽ thi đấu ở World Cup 2022. Video này ngay lập tức gây sốt với cách thức giới thiệu đầy cảm xúc.

Hầu hết các đội bóng tham dự World Cup 2022 đều công bố danh sách các tuyển thủ dự giải một cách rất đơn giản và ngắn gọn. Chủ yếu là giới thiệu tên, tuổi và CLB đang khoác áo. Nhưng đội tuyển Uruguay thì khác, họ đã "ghi điểm" với video giới thiệu rất ấn tượng. 

Trong video kéo dài gần 3 phút, Uruguay đã đi toàn bộ đất nước, thăm các thị trấn xuất xứ của các cầu thủ và cho thấy sự hâm mộ cuồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà. Tờ Marca nhận định: "Uruguay với một video hoành tráng và ấn tượng trước thềm World Cup 2022".

Danh sach Uruguay
ĐT Uruguay dự World Cup 2022 được đánh giá khá cao với dàn tuyển thủ đồng đều

Được biết trong 26 cầu thủ được Uruguay triệu tập, có nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như: Luis Suárez, Edinson Cavani, Fernando Muslera..., bên cạnh đó là các cầu thủ trẻ như Darwin Núñez, Federico Valverde, Matías Vecino...

Nhìn chung, đội hình tuyển Uruguay tại World Cup 2022 lần này có sự đồng đều tới từ 3 tuyến. Thủ môn kỳ cựu Muslera trấn giữ khung thành. Hàng hậu vệ có những tên tuổi nổi bật như Jose Maria Gimenez, Ronaldo Araujo cùng các đàn anh kỳ cựu như Diego Godin hay Martin Caceres.

Ở các kỳ World Cup trước đây, Uruguay luôn là đối thủ rất khó chịu cho bất kỳ đội bóng nào. Họ cũng có tham vọng chinh phục chiếc cúp vàng thứ ba trong lịch sử.

ĐT Uruguay sẽ nằm ở bảng H cùng ĐT Bồ Đào Nha, Ghana và ĐT Hàn Quốc. Với tương quan lực lượng của các đội lúc này, mục tiêu vượt qua vòng bảng được cho là hoàn toàn đủ khả năng với đội bóng Nam Mỹ và thậm chí là đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Vị trí Cầu thủ
Thủ môn Fernando Muslera (Galatasaray), Sergio Rochet (Nacional), Sebastián Sosa (Independiente)
Hậu vệ Ronald Araujo (Barcelona), Martín Cáceres (LA Galaxy), Sebastián Coates (Sporting CP), José Gimenez (Atlético Madrid), Diego Godín (Velez Sarsfield), Mathías Olivera (Napoli), Jose Luis Rodriguez (Nacional), Guillermo Varela (Flamengo), Matías Vina (Roma)
Tiền vệ Giorgian de Arrascaeta (Flamengo), Rodrigo Bentancur (Tottenham), Nicolas de la Cruz (River Plate), Lucas Torreira (Galatasaray), Manuel Ugarte (Sporting CP), Federico Valverde (Real Madrid), Matías Vecino (Lazio)
Tiền đạo Agustin Cannobio (Athletico Paranaense), Edinson Cavani (Valencia), Maxi Gomez (Trabzonspor), Darwin Nunez (Liverpool), Facundo Pellistri (Manchester United), Luis Suarez (Nacional), Facundo Torres (Orlando City)
Theo dõi Sports442 trên