sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Bán áo đấu nhiều hơn Messi, Ronaldo tự hào vì được kỷ lục tự tìm đến

Thứ năm, 17/11/2022 17:54 (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh rất vui vì đánh bại Lionel Messi về doanh số bán áo đấu khi trở lại Man United.

Trong cuộc phỏng vấn gây sốc toàn thế giới của Ronaldo với nhà báo Piers Morgan, khi được vinh danh nhờ có doanh số bán áo đấu kỷ lục trong vòng 24 giờ sau khi trở lại Man Utd, vượt Messi khi gia nhập PSG, tiền đạo 37 tuổi tự hào:

"Tất nhiên là tôi hạnh phúc rồi. Như ông biết đấy, tôi không theo đuổi kỷ lục mà kỷ lục theo đuổi tôi. Đó là một kỷ lục khác trong cuốn sách của tôi".

Việc Ronaldo trở lại CLB cũ cũng đã phá vỡ nhiều kỷ lục trên mạng xã hội. Bài đăng trên Instagram thông báo về sự trở lại của anh đã trở thành chuyên mục của một đội thể thao yêu thích nhất. Nó đã thu hút được gần 13 triệu lượt thích.

Ronaldo ban ao dau hon Messi
Ronaldo vượt Messi để có doanh số bán áo đấu cao nhất thế giới

"Thật tốt, như tôi đã nói với ông trước đó, đó là khoảnh khắc đáng nhớ mà không ai ngờ tới – bởi vì mọi thứ trong đầu tôi đã thay đổi chỉ trong vòng 72 giờ" – C.Ronaldo cho biết thêm.

Bỏ lại những kỷ lục đáng mơ ước của mọi cầu thủ ấy, giờ đây Ronaldo đang chỉ được biết đến như một kẻ nổi loạn. Theo truyền thông Anh, các luật sư của Man Utd đang nghiên cứu những tuyên bố của Ronaldo về việc cảm thấy bị CLB phản bội và không tôn trọng HLV Erik Ten Hag, để đánh giá xem điều này có cấu thành hành vi vi phạm hợp đồng hay không. Nếu có, "Quỷ Đỏ" sẽ cắt hợp đồng với Ronaldo trước hạn tháng 6/2023.

Anh cũng chỉ trích chủ sở hữu CLB, nhà Glazer và khẳng định đã chấm dứt mối quan hệ bạn bè với Wayne Rooney và Gary Neville - hai đồng đội cũ phê phán anh thời gian qua. Man Utd đang chờ nốt những phần còn lại của bài phỏng vấn để chính thức đưa ra thông báo.

Ronaldo noi loan
Ronaldo đang là tâm điểm của những tranh cãi sau phát biểu gây sốc về Man Utd

Cũng liên quan đến scandal mới của Ronaldo, câu lạc bộ Man United đã gỡ bỏ một tấm áp phích lớn có hình ảnh Ronaldo xuất hiện bên cạnh hàng loạt huyền thoại của Man United từng mặc áo số 7, bao gồm David Beckham và Eric Cantona bên ngoài sân Old Trafford.

Ronaldo hiện tại đang hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha và tập buổi đầu tiên tại tổ hợp sân Cidade do Futebol, Lisbon để chuẩn bị cho World Cup 2022, giải đấu khởi tranh tại Qatar ngày 20/11. Nhưng đến buổi tập mới nhất thì anh lại vắng mặt và cũng bỏ lỡ trận giao hữu với Nigeria khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

VIDEO: Ronaldo bị đồng đội bơ đẹp ngay trên sân

Theo dõi Sports442 trên