sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chủ tịch Sporting: "Chúng tôi chưa bao giờ muốn chiêu mộ Ronaldo"

Thứ năm, 17/11/2022 17:28 (GMT+7)

Chủ tịch CLB Sporting, ông Frederico Varandas khẳng định có quá nhiều lời đồn về việc đội bóng muốn chiêu mộ Ronaldo nhưng đây hoàn toàn là sai sự thật.

“Trong 6 tháng qua, huấn luyện viên của tôi đã bị chìm ngập với vấn đề này. Thật sự là chưa bao giờ có chuyện gì xảy ra cả. Để tôn trọng Cristiano Ronaldo, đội tuyển quốc gia và Man United, tôi sẽ không tạo ra thêm sự ồn ào nào nữa. Cậu ấy đang rất quyết tâm giành chức vô địch World Cup.

Amorim không phủ nhận tin đồn, bởi vì nó không phải là một vấn đề. Nó không có mặt trên bàn đàm phán. Tôi chưa bao giờ có một cuộc thảo luận nào với Hugo Viana (giám đốc thể thao Sporting) hay Amorim về việc này”. Chủ tịch Sporting, ông Frederico Varandas chia sẻ với RTP3.

cr

Ronaldo đang trải qua chuỗi ngày vô cùng khó khăn trong sự nghiệp của mình. Phong độ kém cỏi trên sân cỏ khiến ban lãnh đạo của Man Utd mà đặc biệt là HLV Ten Hag gần như cạn niềm tin với CR7 nên liên tục đẩy anh lên ghế dự bị.

Chính vì quá chán nản mà tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tỏ ra rất bất mãn với nhiều hành động xấu trong các trận đấu của Quỷ Đỏ. Mối quan hệ bị rạn nứt giữa chủ nhân của 5 QBV với đội chủ sân Old Trafford đã làm dấy lên tin đồn về những đội bóng muốn mua Ronaldo trong đó có CLB cũ Sporting - nơi Ronaldo bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số chuyên nghiệp.

16x9-1612

Tuy nhiên, với phát biểu trên của chủ tịch Varandas thì gần như cánh cửa trở về mái nhà xưa của đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha đã bị đóng lại. Man Utd đang cố gắng để "tống khứ" Ronaldo đi ngay lập tức sau khi anh gây chấn động toàn thế giới khi tiết lộ nhiều điều gây sốc với nhà báo Piers Morgan.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha và chưa tập trung quá nhiều vào vấn đề chuyển nhượng. Trận đấu mở màn vòng bảng của Seleccao cũng đang đến gần. Đó là màn đụng độ Ghana vào ngày 24/11 tới.

VIDEO: Bruno tay bắt mặt mừng với người khác còn Ronaldo thì lạnh nhạt

Theo dõi Sports442 trên