sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

MU xóa ảnh của Ronaldo, dấu chấm hết cho màn tái ngộ "thảm họa"

Thứ năm, 17/11/2022 07:07 (GMT+7)

Ngay trước thời điểm khởi tranh World Cup 2022, Man Utd đã có động thái rất mạnh để thể hiện sự phẫn nộ về màn công kích gây chấn động thế giới của Ronaldo.

Sau khi bất ngờ bị Ronaldo công kích mãnh liệt trong buổi phỏng vấn độc quyền với nhà báo Piers Morgan, ban lãnh đạo của Manchester United cảm thấy rất sốc. Ngay lập tức một cuộc họp khẩn đã được diễn ra.

Sau buổi họp này, Man Utd sẽ có quyết định cuối cùng liên quan đến tương lai Ronaldo. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man Utd sẽ phạt CR7 2 tuần lương, tương đương 1 triệu bảng. Dù vậy, Quỷ đỏ được cho là cũng có quyền chấm dứt hợp đồng với Ronaldo.

MU xoa anh Ronaldo
Man Utd chính thức tháo tấm poster có hình của Ronaldo tại sân Old Trafford

Ngoài buổi họp khẩn trên để đưa ra án phạt, ban quản lý sân Old Trafford cũng đã có hành động ngay lập tức khi tháo dỡ tấm hình poster của Ronaldo bên ngoài sân vận động. Đây được xem như là một động thái chứng tỏ sự phẫn nộ của Man Utd đối với cá nhân CR7.

Theo đó, bức hình lớn bao gồm Ronaldo cùng các huyền thoại như Bryan Robson và David Beckham bên ngoài SVĐ nay chỉ còn 2 người. Đáng nói, chưa từng có hành động tương tự xảy ra trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ tại MU, khi mà anh từ lâu vốn là một trong những biểu tượng lớn của CLB.

Tuy nhiên với việc buông lời chỉ trích nguyên cả bộ máy lãnh đạo của Quỷ Đỏ trên sóng truyền hình, tương lai của Ronaldo tại Nhà hát coi như đã kết thúc. Nhìn vào thời điểm công bố bài phát biểu, khả năng rất cao là sẽ có một cuộc chia ly ngay trong tháng Giêng sắp tới.

Ronaldo Bo Dao Nha
Ronaldo đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha cho chiến dịch World Cup 2022

Việc tạo ra một "trận động đất" cũng khiến cho Ronaldo phải nhận lại những ánh nhìn không tốt của đồng đội. Bruno Fernandes và Joao Cancelo là những trường hợp được báo chí lan truyền dạo gần đây, và cũng không có gì bất ngờ nếu thời gian tới xuất hiện những thông tin tương tự.

Mặc dù vẫn rất tươi vui khi lên tuyển Bồ Đào Nha nhưng rõ ràng là với những ồn ào gần đây thì chắc chắn không dễ dàng gì để chủ nhân của 5 QBV có một kỳ World Cup được xem là cuối cùng có thể kết thúc trọn vẹn được.

VIDEO: Bruno tay bắt mặt mừng với người khác còn Ronaldo thì lạnh nhạt

Theo dõi Sports442 trên