sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quý tử nhà Ronaldo bị cảnh sát điều tra vì hành động của...bác ruột

Thứ ba, 14/07/2020 14:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cảnh sát biển Bồ Đào Nha hôm 13/7 xác nhận đang tiến hành điều tra về video Cristiano Jr, con trai 10 tuổi của Ronaldo vì hành vi trái pháp luật

Theo The Sun, trong chuyến đi nghỉ của gia đình Ronaldo tại khu du lịch biển Paul do Mar, phía nam đảo Madeira hôm 11/7, cậu bé Cristiano Jr. đã tự lái mô tô nước dạo chơi trên biển, điều đã vi phạm luật pháp của Bồ Đào Nha.

cristiano-jr-bi-dieu-tra
Cristiano Jr lái mô tô nước khi chưa đủ tuổi

Elma, bác ruột của Cristiano Jr, quay lại video và khoe trên Instagram. Cô sớm xóa video, nhưng không ngăn được sự phát tán nhanh trên internet.

Người đứng đầu cảnh sát biển Bồ Đào Nha, Guerreiro Cardoso xác nhận đang điều tra vụ việc. "Chúng tôi đã nắm bắt được vụ việc và bắt đầu tiến hành điều tra từ đầu tuần này", ông Cardoso chia sẻ với tờ Expresso.

Theo quy định, chỉ người trưởng thành sở hữu bằng lái mới được lái mô tô nước. Cá nhân vi phạm sẽ phải đối mặt với mức phạt lên tới 3.390 USD. Mức phạt dành cho nhóm hoặc công ty lên tới 13.560 USD.

cirstiano-jr-sports442
Những hình ảnh được lan truyền trên Instagram

Video cũng nhận phản ứng tiêu cực từ người xem. "Tôi đứng tim khi xem video này", một CĐV viết trên Instagram. Một người khác thì nhận xét: "Vụ việc rất tệ và thật thiếu trách nhiệm. Cậu bé quá nhỏ để lái mô tô nước. Luật đã quy định độ tuổi tối thiểu cho việc lái thiết bị này".

Cristiano Jr. mới tròn 10 tuổi vào ngày 17/6. Cậu bé là con trai cả của Ronaldo, trên Mateo, Eva và Alana Martina cùng chào đời năm 2017. Ngoài Alana là con chung giữa Ronaldo và bạn gái hiện tại Georgina Rodriguez, ba người con còn lại đều là kết quả của những lần mang thai với những phụ nữ Mỹ giấu tên.

VIDEO: Ronaldo dạy các con rửa tay chống Covid-19
Theo dõi Sports442 trên