sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Haaland nhận lời cảnh báo sau khi bị phát hiện say xỉn và đuổi khỏi hộp đêm

Thứ hai, 13/07/2020 11:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Erling Haaland mới đây đã bị phát hiện khi xuất hiện trong một hộp đêm ở quê nhà Na Uy. Ngay sau đó chân sút 19 tuổi này đã nhận lời cảnh báo đặc biệt đến từ người cha.

Erling Haaland đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại quê nhà, anh đã bị bắt gặp khi đang vui vẻ ở một hộp đêm. Theo đoạn clip ghi lại, chân sút của Dortmund bị lực lượng bảo vệ đuổi ra ngoài trong tình trạng say xỉn.

haaland say xỉn
Haaland thiếu tỉnh táo và đang bị bảo vệ tống cổ khỏi hộp đêm

Theo đó, anh đã tranh thủ thời gian được nghỉ hết mùa giải để trở về cùng gia đình và người thân ở Na Uy. Đoạn clip và hình ảnh anh say xỉn bị đuổi khỏi hộp đêm đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hình ảnh mới này trái ngược hoàn toàn với vẻ ngang tàng của tiền đạo này trên sân cỏ.

haaland2
Cha của Haaland "dọa nạt" đến con trai

Chuyện này đã sớm đến tai người cha của Haaland, ông Alfie Haaland đã nắm bắt được tình hình và có lời cảnh báo đến con trai. Trên tài khoản cá nhân của mình, ông đã nhanh chóng đăng lên dòng tuyên bố đanh thép:

"Mau chóng quay trở lại tập luyện, Erling Haaland. Nửa đêm ở thành phố lớn không dành cho con". Kèm theo lời cảnh báo là hình ảnh cựu cầu thủ Man City đang cầm chiếc gậy như doạ nạt đứa con kém ngoan.

Theo dõi Sports442 trên