sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tai nạn trước Sheffield, CĐV Chelsea trút mọi tội lỗi lên thủ thành Kepa

Chủ nhật, 12/07/2020 21:35 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận thua thảm hại 0-3 trước Sheffield ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, thủ môn Kepa Arrizabalaga bị CĐV đội nhà trút mọi tội lỗi.

Chelsea đã tự bắn vào chân mình sau trận thua 3-0 trước Sheffield. Trước đó ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London đã leo lên vị trí thứ 3 và kỳ vọng sẽ an toàn chờ tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải sau. Thế nhưng, việc Chelsea đánh rơi 3 điểm ở vòng 35 là cơ hội để Man Utd và Leicester City vươn lên, đẩy họ ra khỏi top 4.

Cả khi chiếm tỷ lệ soát bóng lên tới 75% thì học trò của Lampard cũng không có nổi một bàn thắng. Hàng phòng của The Blue cũng phải chịu thua trước những pha phản công sắc bén của đội chủ nhà. Sau trận đấu, CĐV Chelsea đã trút hết tội lỗi lên thủ môn Kepa. Họ cho rằng anh chính là nguyên nhân khiến đội nhà nhận thất bại.

kepa

Bàn thứ nhất là tình huống Kepa chịu thua trước pha đá bồi của David McGoldrick, bất lực nhìn Oliver McBurnie đánh đầu và lại để McGoldrick lần thứ hai có cơ hội ghi bàn.Thủ môn Kepa không thể giữ sạch lưới nên đã có một lượng lớn CVĐ đội nhà lên tiếng chỉ trích.

Nhiều người còn yêu cầu HLV Lampard tống anh lên ghế dự bị. "Nhìn cách anh ta đứng im ở bàn thứ 2 thật không thể chấp nhận được. Cứ cho là Chelsea tổ chức phòng ngự tệ, thế nhưng Kepa nên làm điều gì đó. Anh ta thậm chí không có chút phản ứng gì”.

Kepa-Arrizabalaga-Jadi-Kiper-Terburuk-Chelsea-Dalam-27-Tahun-Terakhir

CĐV Saysfolly phàn nàn: "Ở trận trước, Kepa kém cỏi trước cú sút của Wilfrield Zaha. Tại sao cứ là Kepa trong khung gỗ, khi HLV Lampard từng không tin tưởng cậu ấu? Kepa nhận hơn 50 bàn thua ở mùa này, thật tồi tệ".

Bên cạnh đó là cả những lời chê trách hàng thủ của The Blue tệ hại không kém. Một cổ động viên khác lên tiếng: "Hàng thủ Chelsea tệ hại, hơn lúc nào hết chúng ta cần thủ môn đủ tốt để tạo nên điều xuất thần. Lúc này, Chelsea gần như sẽ nhận bàn thua vì Kepa không đủ sức để ngăn chặn. 15 năm theo dõi Chelsea của tôi gắn liền với Petr Cech và Thibaut Courtois, do đó kỳ vọng về Kepa rất cao".

Ngoài những lời chê bai, đổ lỗi lên đầu học trò của Lampard, nhiều CĐV khác vẫn tỏ ra lạc quan và bênh vực thủ môn người Tây Ban Nha này. “Công cùn, thủ kém, đó không phải lỗi của Kepa, anh ấy đã làm hết sức rồi” Bowale chia sẻ.

Ở vòng đấu 36 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea sẽ đón tiếp Norwich City trên sân nhà. Họ sẽ không được phép “tai nạn” để giữ cơ hội mong manh giành vé tham dự Champions League.

Theo dõi Sports442 trên