sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Nghi vấn Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh đường ai nấy đi

Thứ hai, 13/07/2020 14:19 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam ở thời gian sắp tới sau khi kết thúc hợp đồng với SC Heerenveen. Cùng với đó, NHM đã sớm phát hiện ra chuyện tình của cầu thủ này đang gặp vấn đề.

Ngày 10/7, trang chủ CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo chính thức về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng Thủ đô sẽ trở lại thi đấu trong giai đoạn 2 của mùa giải V-League 2020.

Hai bên SC Heerenveen và Hà Nội FC qua nhiều cuộc trao đổi đã không đi đến một ký kết thỏa thuận nào. Rất nhanh sau hôm đó, NHM đã phát hiện ra rằng Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh không còn theo dõi nhau trên trang mạng xã hội nữa.

van-hau-hoang-anh-chia-tay-e1594457409161

Điều này dấy lên nghi vấn cả hai đã đường ai nấy đi.Trước đó cô nàng Hoàng Oanh vẫn xuất hiện trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Hà Nội gặp SLNA, cũng là ngày sinh nhật lần thứ 14 của đội bóng Thủ đô.

Khi ấy tất cả đều tin rằng mối quan hệ của hai người dù không công khai nhưng vẫn bền chặt. Dẫu vậy, việc rất lâu rồi cả hai không có động thái nào, kèm theo đó là vụ việc bỏ theo dõi lẫn nhau không khỏi khiến cho dân tình ngờ vực đến chuyện cả hai đã chia tay.

Doan Van Hau Hoang Anh
Văn Hậu và Hoàng Anh được quý mến vì đẹp đôi

Văn Hậu – Hoàng Anh công khai hẹn hò vào năm 2018, cặp đôi trai tài gái sắc này được NHM yêu quý và mến mộ. Hiện cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ. Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào ngày 24/7, anh sẽ thực hiện cách ly tập trung trong khoảng thời gian 14 ngày.

Theo dõi Sports442 trên