sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hòa Southampton, huyền thoại Paul Scholes lên tiếng chỉ trích sao MU

Thứ ba, 14/07/2020 10:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận hòa của MU rạng sáng 14/7, huyền thoại của MU Paul Scholes đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến khoảnh khắc hàng thủ của Quỷ đỏ bị cầu thủ Southampton đánh bại dễ dàng.

“Lindelof cần mạnh mẽ hơn trong tình huống đó. Cậu ấy lép vế trước đối thủ, bị bắt nạt dù có thể xoay xở tốt hơn. Tôi nghĩ Lindelof không nhận ra mối nguy hiểm đang đe dọa khung thành MU. Đó là điều cần có đối với trung vệ”, Metro dẫn lời của Scholes.

Trước Southampton, MU đã dẫn trước 2-1 cho tới phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Từ quả tạt ở chấm phạt góc, cầu thủ Southampton bật cao, đánh đầu ngược đưa bóng qua tầm kiểm soát của David de Gea. Lindelof là cầu thủ cuối cùng của MU trực tiếp đối đầu Obafemi. Thế nhưng, Lindelof bị đánh bại vì pha can thiệp thiếu quyết liệt. Cũng phải nói đến pha kèm người sai lầm của Harry Maguire trong tình huống đó khi trung vệ người Anh đã theo kèm chính người đồng đội Wan-Bissaka. 

manchester_united_southampton_maguire_lindelof_obafemi_sports442
Tình huống để gỡ hòa của Man Utd

Lindelof chơi ấn tượng trong 90 phút với nhiều pha cắt bóng chuẩn xác. Dù vậy, một sai lầm của Lindelof khiến MU đánh rơi 2 điểm, và anh bị xem là tội đồ. Trên mạng xã hội, CĐV MU chỉ trích quyết liệt Lindelof. Họ phẫn nộ vì đây không phải lần đầu tiên Lindelof bị đối phương vượt mặt vì tranh chấp hời hợt.

Trong tình huống dẫn đến bàn thắng, MU còn 10 người trên sân. Brandon Williams bị chấn động vùng đầu sau cú va chạm, phải rời sân. “Quỷ đỏ” mới thay 4 người. Tuy vậy, luật chỉ cho phép theo 5 người trong 3 lượt, do đó HLV Ole Solskjaer bất lực để MU thi đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân.

Trận hòa 2-2 khiến MU không thể leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2019/20. Đội chủ sân Old Trafford vẫn còn cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau.

bxh-ngoai-hang-anh-vong-35
BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 35
VIDEO: Lên gối hạ đo ván đối thủ, võ sĩ MMA vẫn nhận cái kết đắng
Theo dõi Sports442 trên