sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đả bại Ronaldo, Immobile được cô vợ người mẫu thưởng nóng

Thứ ba, 04/08/2020 12:04 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Để chúc mừng thành công của Immobile sau khi trở thành chủ nhân mới của Chiếc giày Vàng châu Âu, cô vợ Jessica Melena đã có bất ngờ dành tặng anh.

Một mùa giải thành công mỹ mãn với cá nhân Immobile khi anh đã ghi đến 36 bàn thắng tại Serie A mùa này, Ciro Immobile chính thức trở thành chủ nhân mới của giải thưởng Chiếc Giày Vàng châu Âu. Chân sút của Lazio còn đi vào lịch sử Serie A với tư các cầu thủ ghi nhiều bàn nhất một mùa, ngang với kỷ lục trước đó của Gonzalo Higuain.

Với việc thi đấu ấn tượng ở mùa giải này đã giúp tiền đạo người Italy đánh bại cả Cristiano Ronaldo lẫn Robert Lewandowski, 2 ngôi sao nổi tiếng hơn anh rất nhiều. Chính vì thế thay vì phàn nàn Immobile mê bóng đá, bỏ bê việc nhà, cô vợ người mẫu Jessica Melena tặng anh một món quà đặc biệt, chiếc bánh gato dành cho tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu.

immobile-afp_yvsc

Trên bánh được trang trí một chiếc giày vàng, kèm theo tên tuổi của chính Immobile trên đó. Có thể thấy Melena thực sự xem trọng thành tích tuyệt vời chồng mình đạt được sau mùa giải vừa qua.

"Mãi ở bên anh, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa", Jessica Melena chia sẻ trên Instagram cá nhân. Immobile ngọt ngào trả lời ở phần bình luận: "Anh yêu em nhiều lắm", kèm biểu tượng trái tim.

Trước đó, cầu thủ 30 tuổi cũng đã có những lời cảm ơn đến vợ trên trang cá nhân: "Tôi yêu môn thể thao này từ nhỏ. Tình yêu và đam mê giúp tôi luôn tin tưởng và thực hiện ước mơ. Tôi cảm ơn vợ đã nắm tay, hỗ trợ và cùng tôi vượt qua những ngày khó khăn nhất. Những đứa con giúp tôi mỉm cười ngay cả khi mọi thứ không suôn sẻ".

im

Từ khi còn là chân sút không mấy tên tuổi, Immobile đã "cưa đổ" Melena, một trong những người mẫu nổi tiếng tại Italy. Thành công liên tiếp đến với tiền đạo này sau khi anh lấy vợ.

Nhiều báo chí tại Italy cho rằng Melena là hậu phương vững chắc giúp Immobile tập trung vào sự nghiệp thi đấu, là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh. Hiện 2 người đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Tây Ban Nha.

Immobile đang là cái tên được nhiều ông lớn châu Âu săn đón sau 4 mùa giải chơi thăng hoa cùng Lazio. CLB Everton của HLV Carlo Ancelotti được cho là sẽ mở hầu bao, chi lớn để đem về ngôi sao người Italy trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên