sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ryan Giggs chỉ trích chính sách chuyển nhượng của MU

Thứ ba, 04/08/2020 08:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng nửa đỏ thành Manchester không còn giữ được bản sắc như dưới thời Sir Alex vì cách chuyển nhượng ồ ạt của mình.

"Nhiệm kỳ của David Moyes sớm kết thúc, còn bộ phận tuyển trạch của CLB mua cầu thủ ở khắp mọi nơi. Man Utd có những cầu thủ chơi cho Sir Alex, cho Moyes rồi đến Louis van Gaal. Mỗi người có triết lý và những cầu thủ khác nhau. Sau đó, Jose Mourinho đến với những hợp đồng của ông ấy", Giggs chia sẻ với Daily Mail.

Ông nói: "Man Utd có sự pha trộn của nhiều triết lý bóng đá, nhưng những cầu thủ này có thực sự là người mà CLB cần hay không? Cần thời gian dài để thoát khỏi điều đó. Đó là lý do sự ổn định vô cùng quan trọng".

mu-chuyen-nhuong-jadon-sancho
Rất nhiều "bom xịt" thời hậu Sir Alex

Sau khi Sir Alex nghỉ hưu, MU mãi loay hoay với băng ghế huấn luyện và phải đến khi Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào chiếc ghế nóng thì Quỷ đỏ mới dần tìm lại được bản sắc. Thành tích đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh mùa này là bước đệm để đội chủ sân Old Trafford hướng tới việc cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tới.

Huyền thoại đang giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất cho MU cũng chia sẻ rằng Ole và BLĐ của Quỷ đỏ nên học theo Liverpool và Jurgen Klopp.

"Klopp đã ở Liverpool 5 mùa giải. Ông ấy tiến bộ qua mỗi năm. Song, Klopp cũng mất nhiều thời gian để làm được điều đó. Ông ấy cũng phải đối mặt với những cầu thủ không hợp với triết lý. Nó không đơn thuần là việc gạt ai ra và đưa ai vào", cựu tiền vệ người xứ Wales khẳng định.

mu-ryan-giggs
Solskjaer cần học hỏi Jurgen Klopp

Sau khi chiêu mộ nhiều hợp đồng bom tấn như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Bruno Fernandes, ban lãnh đạo Man Utd dự kiến tiếp tục bạo chi để tăng cường lực lượng cho HLV Solskjaer. Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho. Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng muốn bổ sung trung vệ và tiền vệ công đẳng cấp vào đội hình.

VIDEO: Kỹ năng thượng thừa của Zinedine Zidane
Theo dõi Sports442 trên